Trấn Thành vắng mặt trong ngày Hari Won rẽ hướng kinh doanh

20/06/2016 20:26 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31, Hari Won đã tổ chức buổi off fan cũng như giới thiệu sản phẩm giày giá rẻ do cô đồng góp vốn kinh doanh.

Chia sẻ về lý do thử sức ở lĩnh vực kinh doanh, Hari Won cho hay: “Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và có một số thành công nhất định, Hari muốn thử sức với kinh doanh. Là người phụ nữ hiện đại, Hari rất hiểu tầm quan trọng của sự nghiệp và không ngại thử sức mình với những trải nghiệm mới".
Chọn mặt hàng giày phân khúc giá rẻ cho phụ nữ từ 25-35 tuổi để kinh doanh, Hari cho biết phụ nữ có nhiều thứ để lo nên muốn tạo một thương hiệu bình dân nhưng chất lượng, cập nhật phong cách nữ tính và xu hướng của Hàn cho phái đẹp.
Trấn Thành vắng mặt trong ngày Hari Won rẽ hướng kinh doanh 2
Nữ ca sĩ tặng fan ca khúc đang được yêu thích gần đây Anh cứ đi đi trong ngày khai trương
Hari bật mí trong tháng 6 này sẽ nâng số cửa hàng lên thành 8 và sau một năm, giọng ca Hương đêm bay xa kỳ vọng mở 30 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện tại thương hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Hàn Quốc, và Hari sẽ sớm mở cửa hàng tại quê hương Hàn Quốc trong năm.
Cũng trong sự kiện, các fan của Hari đã cùng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô. Tuy nhiên Trấn Thành do kẹt lịch diễn nên đã vắng mặt trong ngày vui của bạn gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.