Trấn Thành, Việt Hương 'quậy tưng' ngày ra mắt 'Thách thức danh hài' mùa 2

17/10/2015 08:20 GMT+7

(TNO) Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu mùa 2 của Thách thức danh hài , cặp "chị em song sinh" Việt Hương và Trấn Thành khiến những người có mặt không nhịn được cười vì những chia sẻ và hành động "quậy tưng" của mình.

(TNO) Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu mùa 2 của Thách thức danh hài, cặp "chị em song sinh" Việt HươngTrấn Thành khiến những người có mặt không nhịn được cười vì những chia sẻ và hành động "quậy tưng" của mình.

Trấn Thành và Việt Hương xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu mùa 2 của Thách thức danh hàiTrấn Thành và Việt Hương xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu mùa 2 của Thách thức danh hài
Sau thành công của mùa đầu tiên, Thách thức danh hài đã thu hút được sư quan tâm của đông đảo khán giả trên khắp mọi miền đất nước khi tìm ra những cây hài trẻ triển vọng như Huỳnh Nhu, Mạc Văn Khoa, Lê Trang… Chính vì thế, ngay khi mùa 1 kết thúc, nhà sản xuất đã nhanh chóng tiến hành tuyển sinh mùa thứ 2. 
Trong mùa 2, chương trình sẽ gồm 15 tập (thay vì 13 tập như mùa trước) và có nhiều thay đổi. Theo đó, người chơi phải trải qua 5 vòng, mỗi vòng thi kéo dài 60 giây để khiến hai danh hài Trấn Thành - Việt Hương phải bật cười và giành các giải thưởng từ 2 triệu đồng cho đến 100 triệu đồng.
Trấn Thành, Việt Hương "quậy tưng" trong buổi họp báo
Trấn Thành và Kenny Sang, một trong những thí sinh của mùa thứ 2
Xuất hiện trong buổi họp báo, hai danh hài Trấn Thành và Việt Hương không giấu được sự háo hức, chờ ngày chương trình lên sóng. Cả hai cũng tỏ ra rất thích thú khi được gọi là cặp "chị em song sinh" bá đạo nhất của chương trình. 
Được biết, vòng tuyển sinh Thách thức danh hài tại 5 thành phố gồm TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Nội vừa qua đã thu hút hơn 10.000 người tham gia, tăng gấp ba lần so với mùa đầu tiên. 
Tập đầu tiên của Thách thức danh hài sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 1.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.