Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục "nhẵn mặt" làm chủ xị gameshow

29/10/2015 09:54 GMT+7

(iHay) “Nhiều người nói tôi “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình nhưng tôi không ngại điều này. Khi nào khán giả còn yêu thích tôi sẽ vẫn xuất hiện dù bất kể vai trò nào”, Việt Hương chia sẻ.

(iHay) “Nhiều người nói tôi “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình nhưng tôi không ngại điều này. Khi nào khán giả còn yêu thích tôi sẽ vẫn xuất hiện dù bất kể vai trò nào”, Việt Hương chia sẻ.

>> Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương
>> Việt Hương tặng quà, xây cầu cho bà con nghèo ở Bến Tre

Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục  Trấn Thành và Việt Hương đảm nhận vai trò MC cho chương trình Đàn ông phải thế. Đây là chương trình được thực hiện dựa trên format My man can của Red Arrow, Đức.
Bên cạnh danh hài Hoài Linh vốn “quen mặt” với các gameshow truyền hình, thời gian gần đây, Việt Hương, Trường Giang và Trấn Thành cũng đắt show không kém khi xuất hiện trong hàng loạt chương trình với đủ vai trò khác nhau.
Trong chương trình Đàn ông phải thế - My man can vừa ra mắt truyền thông vào chiều 28.10 tại TP.HCM, Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” để làm MC cho chương trình. 
Trấn Thành cho biết: “Lần đầu tiên tại Việt Nam có một gameshow dành riêng cho các cặp đôi bao gồm thể lực lẫn trí tuệ. Khi người chơi tương tác chủ yếu bằng sự thấu hiểu, khán giả sẽ có dịp nhận định về tình trạng quan hệ của các cặp đôi. Họ hiểu nhau bao nhiêu, mối quan hệ của họ có thật sự đẹp? Tất cả sẽ được giải đáp. Đàn ông phải thế vừa là phép thử tình yêu, vừa là hồi chuông “cảnh tỉnh” các cô nàng rằng người đàn ông đã phải hi sinh những gì để cả hai được hạnh phúc”.
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ làm ‘chủ xị’ gameshow mới 3
Việt Hương hài hước khi để hai “trai đẹp” Trương Thế Vinh và Nguyễn Hải Phong hôn lên má
Trong gameshow, Trấn Thành và Việt Hương là người nắm giữ những thử thách, đồng thời “khích tướng” sự hiếu thắng để bốn khách mời nữ cược với mức độ lớn. 
Tham gia chương trình là sự góp mặt của nhiều cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt như: Ốc Thanh Vân - Trí Rùa, Trương Quỳnh Anh - Tim, Hari Won - Tiến Đạt, Phi Thanh Vân - Bảo Duy, vợ chồng Sỹ Luân, ca sĩ Ưng Đại Vệ, ca sĩ Thiên Vương, cầu thủ Phan Thanh Bình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Kinh Quốc, Thanh Ngọc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, lực sỹ Phạm Văn Mách, diễn viên Đoàn Thành Tài, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, siêu mẫu Thùy Linh...
Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, từ ngày 30.10 trên kênh HTV7.
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ làm ‘chủ xị’ gameshow mới 4Cặp đôi Trấn Thành và Việt Hương bằng sự hài hước của mình góp phần tạo nên sức lôi cuốn cho chương trình
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ làm ‘chủ xị’ gameshow mới 5 Việt Hương thích thú với chương trình mới.
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ làm ‘chủ xị’ gameshow mới 6Trấn Thành cũng “nhắng nhít” không kém khi tiết lộ chính anh cũng tạo nên những tình huống “đau đầu” dành cho các cặp đôi
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ làm ‘chủ xị’ gameshow mới 7 Hai danh hài khuấy động không khí buổi ra mắt với màn tung hứng ăn ý
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ làm ‘chủ xị’ gameshow mới 8Việt Hương quyết định mời 4 phóng viên để tham gia thử thách... ăn ớt.
Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ làm ‘chủ xị’ gameshow mới 11 Nghệ sĩ Tuyền Mập đến tham dự họp báo

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Trấn Thành khoác vai, liên tục hôn Angela Phương Trinh
>> Trấn Thành: 'Cứ hỏi anh Hoài Linh, anh có hiềm khích gì tôi...'
>> Thách thức danh hài: Trấn Thành thẳng tay loại tiểu phẩm ‘mất vệ sinh’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.