Trang Trần tất bật mở thêm quán ăn đêm, vừa bận… ‘thu nợ’

30/12/2013 10:00 GMT+7

(iHay) Những ngày cuối năm, Trang Trần rất bận rộn vì vừa mở thêm quán ăn đêm vừa tham gia đóng phim, diễn thời trang.

(iHay) Những ngày cuối năm, Trang Trần rất bận rộn với công việc vì cô vừa mở thêm quán ăn đêm vừa tham gia đóng phim, diễn thời trang.

>> Đá xoáy' nhà thiết kế Minh Hạnh, Trang Trần bị Hoàng Yến 'đá đểu
>> Trang Trần 'đá xoáy' vụ 'xô xát' tập 2 giữa Yanbi và Andrea


Sau quán Bún đậu cô Khàn khá thành công, thừa thắng xông lên, Trang Khàn mở tiếp quán Đêm. Không có thời gian để gặp gỡ nhiều bạn bè, Trang Trần lựa chọn Facebook để chia sẻ với mọi người

 
Phi Thanh Vân đến ủng hộ cô bạn ngày khai trương

 
Quán ăn Cô Khàn Đêm đang được đông đảo bạn bè giới nghệ thuật đến ủng hộ

Là một người mẫu khá được chú ý với phong cách cá tính và cách làm việc chuyên nghiệp, Trang Trần bất ngờ rẽ ngang kinh doanh bún đậu và gặt hái được khá nhiều thành công. Có thể nói, Trang Trần với quán “Bún đậu cô Khàn” đã mở đầu trào lưu kinh doanh bún đậu mắm tôm trong giới nghệ sĩ.

Thừa thắng xông lên, những ngày cuối năm 2013, Trang Trần tiếp tục mở cho mình một quán ăn đêm khác có tên “Cô Khàn Đêm” nằm ở đường Hàm Nghi (Q.1) - khu ăn đêm nổi tiếng và đắt giá của Sài Thành. Trang Trần cho biết, kinh doanh ăn uống hợp với con người cô. Nó vừa giúp cô thỏa niềm đam mê kinh doanh, vừa đem đến những món ăn ngon cho mọi người đồng thời kiếm được những đồng tiền chân chính, sạch sẽ bằng chính sức lao động của mình.

Buổi chiều vừa dọn dẹp chuẩn bị mở cửa quán, Trang Trần đã phải chuẩn bị chạy show đóng phim tận Bình Dương. Hiện “người mẫu bún đậu” đang tất bật với hai bộ phim là Mét vuông tình yêuHương ga. Riêng với vai diễn trong phim Hương ga đóng cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trang Trần tỏ ra đặc biệt thích thú với vai một cô giang hồ.

“Là một tay giang hồ, chắc chắn tôi sẽ dùng nhiều thủ đoạn để “thu nợ”. Tôi tin chắc vai diễn này của tôi sẽ để lại ấn tượng với khán giả”, Trang Trần cho biết về nhân vật của mình.

Hiện Trang Trần được mọi người gán cho biệt danh “tham công tiếc việc” khi vừa kinh doanh hai quán ăn, vừa đóng phim, diễn thời trang. Tuy nhiên, cô nàng vẫn dành cho mình thời gian để vận động và tổ chức các chuyến từ thiện vào năm mới.

 
Quán mới là nơi tập trung của nhiều chân dài về đêm bởi những món ăn ngon, đúng chất Bắc

 
Trang Trần thức khuya dậy sớm để vừa đóng phim vừa kinh doanh

 
Vai diễn trong Hương ga được Trang Trần đầu tư nhiều công sức

 
Trang Trần không ngại bị xấu, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh không makeup trên trang cá nhân

Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV

>> Trang Trần diện áo dài gắn đầy 'biển báo giao thông
>> Trang Trần tích cực quyên góp từ thiện vì miền Trung
>> Nghi án' Trang Trần đã đính hôn cùng hotboy Việt Kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.