Tranh cãi chuyện Trương Quỳnh Anh bị tố ‘chơi xấu' khi tham gia show thực tế

09/09/2019 21:49 GMT+7

Việc Trương Quỳnh Anh bị tố 'chơi xấu' trong chương trình Mỹ nhân hành động nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh hành động của nữ diễn viên.

Trong tập 7 của chương trình Mỹ nhân hành động, các đội chơi thực hiện nhiệm vụ tìm các vật dụng cần thiết. Xuất phát ở vị trí thứ 4, đội Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi thành viên Bá Thập này ra "chiến thuật" giấu đồ của các đội khác ở vị trí khó thấy nhất để họ về đích chậm. Đồng tình với anh, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Nếu thấy đồ đội khác thì chỉ cần quăng đi, không cần phải đi giấu". "Chiến thuật" này gây khó dễ cho đội của Phương Oanh và Phương Anh Đào. Thậm chí khiến diễn viên Quỳnh búp bê bức xúc: “Tại sao đồ của tôi lại khó khăn như thế? Tôi không thích như vậy, tôi không chơi nữa. Như thế là chơi không fair-play”. Trong khi đó, diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè khẳng định nếu phát hiện đội nào giấu đồ sẽ dừng cuộc chơi.
Trải qua vòng thi, Trương Quỳnh Anh nói lời chia tay chương trình. Trước khi tạm biệt, cô thừa nhận việc giấu đồ của các đội khác là "chiến thuật" của đội. Ngay lập tức, Phương Oanh phản ứng: “Như thế không phải là chiến thuật, mà đó gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu. Thứ hai, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này, nếu còn tiếp tục, tôi sẽ dừng tham gia chương trình”. Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh cho rằng bản thân không có lỗi vì chương trình không đề cập trước việc giấu đồ là phạm luật.

Phương Oanh lên tiếng chỉ trích hành động ''chơi xấu'' của Trương Quỳnh Anh

Ảnh: BTC

Câu chuyện này lập tức gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích vợ cũ của Tim vì cách chơi của cô và cho rằng việc nữ diễn viên bị loại là chính xác. Một tài khoản bức xúc: “Đã là mỹ nhân hành động thì làm sao cho ra dáng mỹ nhân đẹp và xứng đáng chứ có phải chương trình mỹ nhân chơi bẩn đâu mà bảo "chiến thuật". Nếu chơi như vậy thì ném xuống cái vực nào đó cho khỏi tìm rồi cũng là chiến thuật". “Trương Quỳnh Anh luôn tỏ vẻ, cách nói chuyện luôn muốn trên người khác, cứ cho là mình đúng", khán giả khác nêu quan điểm.
Song cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng vì chương trình không quy định nên việc Trương Quỳnh Anh thực hiện hành động giấu đồ đội khác là không sai. Một khán giả cho biết: “Tại sao đang quay chương trình không bảo là không được. Theo tôi đồng ý với Bá Thập". Khán giả khác cho biết: “Đồng quan điểm với Trương Quỳnh Anh, vì rõ ràng chương trình không đưa ra quy định ngay từ đầu. Đây như một chiến thuật chơi thôi". “Quỳnh Anh nói đúng, chương trình không có đưa ra luật mà. Nếu không được tại sao lúc ghi hình không nói liền, còn bây giờ đợi xong rồi mới nói. Không biết không có tội", cư dân mạng nêu quan điểm. Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng từng gây chú ý khi nhất quyết không cho đồng đội hỗ trợ các đội khác trong quá trình thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.