Tranh cãi ghế ngồi, 3 hành khách bị đuổi khỏi máy bay

21/10/2015 15:05 GMT+7

(TNO) Một vụ bê bối liên quan đến cách hành xử khi 3 hành khách Trung Quốc bị đuổi khỏi máy bay chỉ vì tranh cãi ghế ngồi.

(TNO) Một vụ bê bối liên quan đến cách hành xử khi 3 hành khách Trung Quốc bị đuổi khỏi máy bay chỉ vì tranh cãi ghế ngồi.

Tranh cãi ghế ngồi, 3 hành khách Trung Quốc bị đuổi khỏi máy bay - Ảnh minh họa: Minh QuangTranh cãi ghế ngồi, 3 hành khách Trung Quốc bị đuổi khỏi máy bay - Ảnh minh họa: Minh Quang
Vụ việc xảy ra trên một chuyến bay ở Campuchia hôm 19.10 khi máy bay đang chuẩn bị cất cánh từ sân bay Siem Reap đến Chengdu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, theo Chengdu Commercial Daily.
Vụ cãi vã xảy ra giữa một người đàn ông và một người đàn bà vì chiếc ghế của người phụ nữ ngã về phía sau quá nhiều, khiến người đàn ông bực tức và túm tóc của nữ hành khách lớn tuổi. Thấy họ cãi nhau, bạn bè, người thân của họ không ngăn cản mà còn tham gia vào cuộc khẩu chiến.
Nhiều hành khách và cả phi hành đoàn trên chuyến bay đã tìm cách khuyên ngăn cuộc cãi vã trên nhưng không thành.
Cơ trưởng chuyến bay buộc phải gọi nhân viên an ninh sân bay đến và yêu cầu nhóm hành khách nói trên rời khỏi máy bay vì họ đe dọa đến sự an toàn của chuyến bay.
Chỉ vì cãi vã chuyện cỏn con mà 3 hành khách đã bị đuổi khỏi máy bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.