Trong bài viết, tác giả, một tiến sĩ nước ngoài, đã dùng khá nhiều luận cứ. Cuối cùng, ông kết luận: “Cách ra đề thi ở Việt Nam không hẳn làm thí sinh “mòn” đi, mỗi thí sinh hoàn toàn có thể tự mình hoàn thiện tư duy, khả năng sáng tạo, bình luận… bằng nhiều phương pháp khác nhau”.
Liệu một giảng viên nước ngoài có hiểu rõ hệ thống giáo dục Việt Nam hay ít nhất, hiểu rõ… đề thi bằng tiếng Việt hay không mà lại mạnh dạn bình luận về cách ra đề, hệ thống thi cử của Việt Nam? Mời các bạn cùng theo dõi và tranh luận cùng chuyên mục bằng tiếng Anh trên Vietweek 038 và bản tiếng Việt tại www.thanhnien.com.vn
Đ.Hạnh
Bình luận (0)