‘Transformers 5’ hé lộ về cuộc chiến dai dẳng giữa con người và robot

08/12/2016 08:23 GMT+7

Bộ phim mới nhất trong loạt phim Transformers mang tựa đề The Last Knight không những mang tới cho khán giả những cảnh cháy nổ hoành tráng mà còn hé lộ nội dung về một cuộc chiến dai dẳng giữa loài người và các robot biến hình.

Trailer đầu tiên của “bom tấn” hành động viễn tưởng Transformers: The Last Knight (Robot biến hình: Kỵ sĩ cuối cùng) cuối cùng đã “ra lò” ngày 6.12. Việc người tiền nhiệm Transformers 4 được coi là thảm họa điện ảnh năm 2014 đã khiến Transformers 5 gặp nhiều áp lực và phải khai thác một cốt truyện mới lạ chứ không chỉ đơn thuần là những cảnh đánh đấm sặc mùi kỹ xảo.
Bắt đầu trailer với giọng đọc truyền cảm của nhân vật do Anthony Hopkins thể hiện, các cuộc chiến của loài người từ tận thời trung cổ, cho đến thế chiến thứ hai và tận ngày nay lần lượt được tái hiện và đều có sự xuất hiện của các robot.
Đây liệu có phải là một lời tuyên chiến của phe robot? Ảnh: Chụp màn hình trailer
Các sự kiện kết hợp giữa viễn tưởng và lịch sử qua bàn tay nào nặn của “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay trở nên vô cùng khốc liệt và máu lửa. Trong đó, cảnh tượng gây bối rối cho người xem nhất chính là sự trở lại của robot người hùng Optimus Prime để giết người máy Bumblebee. Optimus Prime vốn là lãnh đạo của phe robot ôn hòa, hết lòng sát cánh cùng loại người và Bumblebee chính là cộng sự thân tín của anh.
Tuy nhiên, với câu nói: “Hãy tha thứ cho ta”, việc làm của Optimus Prime chắc hẳn là do một nguyên nhân bất đắc dĩ nào đấy. Trong khi đó, phe con người bao gồm chàng chiến binh Cade Yeager, cô bé mồ côi Izabella đều tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng để bảo vệ Trái Đất khỏi các thế lực người máy hắc ám đang chuẩn bị xâm chiếm.
Transformers: The Last Knight có sự trở lại của Mark Wahlberg, Josh Duhamel, Tyrese Gibson, Stanley Tucci và đặc biệt là nữ diễn viên trẻ Isabela Moner trong vai Izabella. Đây là lần đầu tiên vai nữ chính của phim không được giao cho một người đẹp nóng bỏng như Megan Fox hay Nicola Peltz.
Vai nữ chính của phim được giao cho nữ diễn viên nhỏ tuổi Isabela Moner Ảnh: Chụp màn hình trailer.
Trải qua 4 phần phim, Transformers đang là loạt phim lấy đề tài về robot chiến đấu thành công nhất khi thu về hơn 3,7 tỉ USD và xếp thứ 10 trong số các thương hiệu nhượng quyền ăn khách. Phần 4 của Transformers dù được cho là thảm họa điện ảnh năm 2014 vẫn thu hơn 1,1 tỉ USD vì được sự ủng hộ manh mẽ bởi thị trường Trung Quốc.
Transformers: The Last Knight dự kiến ra mắt vào ngày 23.6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.