Trao quà trung thu cho trẻ em nghèo

14/09/2019 06:13 GMT+7

Ngày 12.9, Báo Thanh Niên và Quỹ từ thiện Kim Oanh (Bình Dương) đã trao 1.350 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo ở Đắk Lắk và Quảng Trị, tổng trị giá 100 triệu đồng.

Hoạt động diễn ra tại 2 xã Bình Hòa, Đồng Tâm (H.Krông Ana, Đắk Lắk) và xã Hải Tân (H.Hải Lăng, Quảng Trị).
Ôm trên tay túi quà, gồm bánh trung thu, các loại bánh kẹo và sữa hộp, em Lê Thị Thanh Ngân, học sinh lớp 7A3, Trường THCS Lê Văn Tám, H.Krông Ana, cho biết em rất vui khi trung thu này được nhận nhiều quà như thế, đặc biệt là bánh trung thu quá ngon. Ngân nói: “Em sẽ mang về để cả nhà cùng ăn”.
Tại buổi phát quà cho các cháu, đại đức Thích Giác Quân, trụ trì tịnh xá Ngọc Quảng, xã Bình Hòa, H.Krông Ana (ảnh), cho biết phần lớn các cháu được nhận quà hôm nay là con em nông dân nghèo, không có điều kiện để vui trung thu, nên những phần quà của Báo Thanh Niên và Quỹ từ thiện Kim Oanh là rất quý giá.
Còn ni sư Thích Nữ Vân Phước, trụ trì chùa thôn Hà Lỗ, xã Hải Tân, H.Hải Lăng, xúc động nói: “Nhìn các cháu nhận quà, rước đèn trung thu với vẻ mặt háo hức, tôi thấy lòng mình rất vui, rất thanh thản. Xin cảm ơn các nhà hảo tâm đã dành những phần quà đầy ý nghĩa cho các cháu…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.