Traphaco được vinh danh Top 10 Sao vàng Đất Việt năm 2018

24/12/2018 10:00 GMT+7

Vượt qua 400 thương hiệu được lựa chọn, đề cử từ các tỉnh, thành trên toàn quốc, Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) vinh dự là đại diện của ngành Y, Dược lọt Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.

Ngày 23.12, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm và trao Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2018. Với quá trình lựa chọn chặt chẽ, 40 đoàn thẩm định là các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành, hàng, kế toán, chuyên gia kiểm toán KPMG và đại diện cơ quan báo chí, truyền thông đã trực xác minh tính trung thực và hoạt động kinh doanh thực tế của doanh nghiệp tham gia xét giải.
Giải thưởng Top 10 Sao vàng Đất Việt 2018 là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích của Traphaco trong suốt 46 năm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân. Xuyên suốt hành trình hoạt động của Traphaco, phát triển bền vững là chiến lược được thực hiện nhất quán, bao trùm không gian và thời gian của công ty. Traphaco luôn hướng tới phát triển nền kinh tế xanh với 3 mục tiêu: Hiệu quả kinh tế cao gắn với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường; ba mục tiêu này đã tạo nên thành công của Traphaco, hình thành nên chuỗi giá trị của doanh nghiệp: vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - các nhà máy công nghệ hiện đại - hệ thống phân phối sâu rộng.
Khẳng định vị thế dẫn đầu về đông dược, tiên phong trong các hoạt động phát triển thuốc từ dược liệu có chất lượng cao, Traphaco đã triển khai xây dựng mô hình phát triển dược bền vững. Công ty đã có vùng trồng cho 5 dược liệu (đinh lăng, rau đắng đất, a-ti-sô, bìm bìm, chè dây) được Bộ Y tế cấp chứng nhận đạt chuẩn GACP-WHO.
Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi, kiểm soát giá. Đồng thời, công ty ứng dụng phần mềm DMS trong công tác quản trị hệ thống phân phối gồm 1 công ty con phân phối, 28 chi nhánh, 40 đại lý trên toàn quốc; giúp tiếp cận trực tiếp và chăm sóc hơn 27.000 nhà thuốc bán lẻ.
Ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ và bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương trao biểu trưng Top 10 doanh nghiệp Sao vàng Đất Việt cho ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco
Ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ và bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương trao biểu trưng Top 10 doanh nghiệp Sao vàng Đất Việt cho ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco
Năm 2017, Nhà máy sản xuất tân dược của Traphaco đi vào hoạt động. Với diện tích 46.288 m2 và công suất 1.200 triệu đơn vị sản phẩm/năm, nhà máy được đầu tư, áp dụng các công nghệ dược phẩm thông minh 4.0 thân thiện môi trường, cho phép theo dõi và kiểm soát online các quá trình sản xuất. Được đánh giá là nhà máy hiện đại nhất ngành dược Việt Nam, sự kiện khánh thành Nhà máy sản xuất tân dược của Traphaco vinh dự được bình chọn là Top 10 sự kiện khoa học công nghệ nổi bật năm 2017.
Bên cạnh những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Traphaco còn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo lương và phúc lợi của người lao động tăng trưởng đều đặn. Ngoài ra, với tư cách là doanh nghiệp niêm yết, Traphaco còn luôn đảm bảo quyền lợi của các cổ đông cũng như khách hàng gắn bó với công ty.
Giải thưởng Sao vàng Đất Việt sẽ là động lực để Traphaco tiếp tục kiên định với chiến lược “Con đường sức khỏe xanh”, hướng tới mục tiêu đến năm 2020 trở thành doanh nghiệp dược số 1 về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa thị trường; không ngừng cống hiến những sản phẩm “xanh” phù hợp với xã hội hiện đại - những sản phẩm thuốc Việt vì người Việt.
Ngày 20.12.2018, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018 - Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam về quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, được tổ chức bởi Bộ Công thương đã diễn ra long trọng tại Hà Nội. Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) cùng 2 nhãn hiệu là thuốc bổ gan BOGANIC và thuốc bổ não CEBRATON, vượt qua hơn 500 hồ sơ doanh nghiệp đạt tiêu chí, vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2018. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Traphaco nhận được danh hiệu cao quý này (2012, 2014, 2016, 2018).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.