Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing đại diện Traphaco nhận cúp và bằng chứng nhận của giải thưởng |
Lễ công bố và trao giải Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence and Sustainability Awards - “ACES”) năm nay được tổ chức trang trọng tại Malaysia, ngày 18.11 vừa qua.
Bà Đào Thúy Hà - Phó tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing đại diện Traphaco nhận cúp và bằng chứng nhận của giải thưởng cao quý này.
Để vinh dự nhận giải thưởng, từ hơn một năm trước, theo yêu cầu của Ban Tổ chức (BTC) giải, Traphaco đã chuẩn bị tài liệu, hồ sơ minh chứng về những thành quả của mình. Không chỉ vậy, lãnh đạo của Traphaco còn trải qua kỳ trả lời phỏng vấn về phát triển bền vững với hội đồng đánh giá châu Á.
Qua 3 vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia trong BTC giải, ngày 18.11.2022 Traphaco đã vinh dự giành được giải thưởng cao quý “Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á 2022”.
Giải thưởng uy tín, được mong đợi nhất châu Á
ACES là một trong những giải thưởng uy tín nhất công nhận các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, tập đoàn, thương hiệu truyền cảm hứng và những người ủng hộ phát triển bền vững xuyên ngành và trên toàn châu Á.
Ra đời năm 2014, ACES trở thành một trong những giải thưởng được mong đợi nhất ở châu Á. Các doanh nghiệp được bình chọn dựa trên sức tăng trưởng, nhân lực, mức độ sáng tạo, tầm ảnh hưởng của thương hiệu tại châu Á và mức độ cam kết đối với các mục tiêu phát triển bền vững.
Từ năm 2014, giải thưởng ACES Awards được tổ chức long trọng tại Singapore, Thailand và Malaysia, với hơn 1.669 doanh nghiệp đề cử, tổng số tiền đầu tư cho lĩnh vực bền vững: 16.5 tỷ USD; tổng doanh thu hợp nhất của các doanh nghiệp đề cử: 1,237 tỷ USD; 331 người thắng giải trong 23 hạng mục thuộc 3 lĩnh vực chính (cá nhân/doanh nghiệp/bền vững) đến từ 17 quốc gia toàn khu vực châu Á.
Tiến sĩ Jayanthi Desan, Trưởng ban giám khảo của giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á cho biết: “Phát triển bền vững phải luôn song hành, là kim chỉ nam điều chỉnh các mục tiêu tài chính cũng như phục vụ người dân gặp khó khăn”.
Lan tỏa thành công ra thế giới
Giải thưởng ACES mang khát vọng kinh doanh và lan tỏa các câu chuyện thành công tại châu Á ra tầm thế giới. Với sự chứng thực mạnh mẽ của bên thứ ba về độ tin cậy và sự xuất sắc, giải thưởng này giúp các thương hiệu, doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận đồng thời thể hiện danh tiếng tốt mà các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa đã xây dựng trong những năm qua.
Tự hào về Traphaco, bà Đào Thúy Hà cho biết, qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển vượt bậc, Traphaco luôn kiên định với sứ mệnh của những người làm thuốc “Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người”, đảm bảo cân bằng 3 mục tiêu: tăng trưởng kinh tế gắn với bảo tồn hệ sinh thái xanh và phát triển cộng đồng xã hội. “Với chuỗi giá trị xanh bền vững: từ nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn quốc tế, công nghệ sản xuất hiện đại thân thiện môi trường, Traphaco tạo ra các sản phẩm thuốc chất lượng, hiệu quả cao trong điều trị, thương hiệu uy tín được nhiều thế hệ người Việt tin dùng”, bà Thúy Hà chia sẻ.
Ngày 28.11.2022 này, Công ty Cổ phần Traphaco tròn 50 năm xây dựng phát triển, trở thành thương hiệu Đông dược dẫn đầu, đạt nhiều giải thưởng trong nước về phát triển bền vững: Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động, Top 10 Sao Vàng đất Việt, …
Các hoạt động trách nhiệm xã hội luôn được Traphaco quan tâm thực hiện, như một phần trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp - “Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”. Thông qua Dự án GreenPlan, Traphaco góp phần tạo công ăn việc làm cho bà con nông dân; tích cực tài trợ các hoạt động nhân đạo, hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa; tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi, phụ nữ trên cả nước 20 năm liên tục; đồng hành cùng trẻ em khó khăn thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.
Trong phòng chống dịch, Traphaco có các việc làm thiết thực như: đóng góp cho Quỹ vắc xin Covid-19; tặng buồng lấy mẫu xét nghiệm chống nóng cho y bác sĩ; tặng 200.000 chai T-B Fresh cho chương trình “Túi thuốc F0”; và có nhiều đợt tặng hàng phòng dịch cho các bệnh viện, trung tâm y tế, khách hàng nhà thuốc.
Mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng hơn - hạnh phúc hơn đã gắn với mỗi người của Traphaco. Ngân sách dành cho các hoạt động vì cộng đồng của công ty mỗi năm chiếm từ 1-3% doanh thu
Biểu trưng của ACES award là hình nhân mã Chiron. Nhân mã Chiron là nhân vật khôn ngoan nhất và chính xác nhất trong thần thoại Hy Lạp. Là một nhà chiến lược bậc thầy, và cũng là một triết gia và người yêu nghệ thuật. Chiếc cúp được đặt riêng và làm thủ công bởi các nghệ nhân bậc thầy của thương hiệu di sản Malaysia, Royal Selangor, chiếc cúp xinh đẹp vững chắc như niềm tin của một nhà lãnh đạo mẫu mực, linh hoạt như chiến lược của họ trong tình huống thử thách và vững vàng như ý chí của một người thay đổi cuộc chơi thực thụ. Được sản xuất với số lượng hạn chế và được đăng ký bản quyền cho Giải thưởng ACES, Chiron là chiếc cúp của tất cả các danh hiệu, một huyền thoại đầy khát vọng được ban tặng cho một người thành công thực sự.
Bình luận (0)