Trẻ hóa với Fotona 4D - công nghệ nâng cơ không xâm lấn mới nhất hiện nay

10/04/2019 15:11 GMT+7

Bạn muốn nâng cơ, trẻ hóa làn da nhưng ngại ngùng sử dụng các phương pháp tiêm chích, xâm lấn? Bạn muốn xóa tan nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng khi cười... Hay đơn giản bạn muốn trông trẻ trung hơn độ tuổi thực sự?

Không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng dài ngày, mang đến vẻ đẹp tự nhiên có bản sắc riêng là những ưu điểm để thẩm mỹ không phẫu thuật lên ngôi trong vài năm gần đây.
Những năm trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là giải pháp cho phái đẹp để có được ngoại hình hoàn hảo như ý nguyện thì hiện nay Thẩm mỹ không phẫu thuật mới là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất. Thẩm mỹ không phẫu thuật có thể hiểu là các liệu pháp chỉnh sửa nhan sắc mà bạn không cần “động dao kéo” lên cơ thể. Trong đó, phổ biến bậc nhất là những tiểu phẫu như tiêm Botulinum toxin kết hợp với liệu trình khác có thể làm thon gọn vùng xương hàm, nâng mí mắt, làm thon gọn vùng cằm hay tạo khối cho gương mặt…
Fotona 4D chính là giải pháp dành cho bạn. Công nghệ độc quyền, an toàn và không xâm lấn sẽ giúp bạn nâng cơ chảy xệ, cải thiện tone da và đồng thời trẻ hóa làn da, sửa chữa và phục hồi kết cấu da lão hóa một cách hiệu quả.
Ở thời đại của những bức ảnh selfie, ai mà không muốn mình lúc nào cũng trong chế độ “đẹp sẵn sàng” chứ! Chỉ với liệu trình 30 phút, khách hàng sẽ cảm nhận những thay đổi bất ngờ mà phương pháp này mang lại.

Thế nào là phương pháp nâng cơ, trẻ hóa da FOTONA 4D?

Fotona 4D là một chuỗi phương pháp điều trị trẻ hóa da bằng laser không cần phẫu thuật, không xâm lấn phối hợp nhau được thực hiện cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong khoang miệng. Đây là phương pháp cho phép hình thành sợi collagen mới với độ dày, kích thước, độ săn chắc rất hoàn hảo và duy trì lâu dài mà không cần tiến hành bất cứ sự tiêm chích nào.
Tư vấn trước khi chọn lựa phương pháp điều trị
Tư vấn trước khi chọn lựa phương pháp điều trị
Với 2 bước sóng Laser (Er:YAG và Nd:YAG) sử dụng 4 mode điều trị, quá trình trẻ hóa tiếp cận triệt để 4 mức độ nông sâu khác nhau bao gồm: tác động mạnh mẽ vào lớp sâu, lớp giữa, lớp cấu trúc liên kết nông của da, cũng như đánh mạnh vào các vùng cấu trúc da bị lão hóa, loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt mang đến sự hoàn hảo cho làn da của bạn.
Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Fotona 4D
Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Fotona 4D
Fotona 4D là công nghệ laser nâng cơ duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận có hiệu quả. Bốn “khía cạnh” của Fotona 4D được ví như bốn mode điều trị riêng biệt có trong hệ thống SP Dynamis của Fotona bao gồm: SmoothLiftinTM, FRAC3, PIANO, SupErficialTM. Tất cả được phối hợp với nhau để đánh bật quá trình lão hóa, không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị hoặc bất cứ phương pháp gây tê nào, và quá trình này có thể tiến hành điều trị quanh năm.
D1: Giúp tăng sinh các sợi collagen, làm căng da, và làm đầy các nếp nhăn.
D2: Tác động vào các mô da đã bị lão hóa, ngăn chảy xệ và giúp trẻ hoá các tế bào da hiệu quả.
D3: Tác động vào lớp hạ bì, giúp săn chắc da một cách toàn diện.
D4: Đây là laser lạnh loại bỏ tế bào da chết ở bề mặt, là bước cuối cùng để hoàn thiện một cách hoàn hảo cho làn da của bạn.
Fotona 4D là công nghệ laser nâng cơ duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận có hiệu quả và đã được trao giải thưởng Pearl 2016 danh giá với sự bình chọn của hơn 1000 bác sĩ, chuyên gia uy tín hàng đầu trên thế giới.
Để cải thiện tình trạng da và đem lại hiệu quả nhất định, bạn nên chọn lựa và đem về những công nghệ làm đẹp tốt nhất hiện nay cho spa của mình. Tại Mai Hân, chúng tôi luôn cập nhật các loại máy móc, thiết bị spa mới nhất hiện nay trên thị trường, là chủ spa và các cơ sở chăm sóc sắc đẹp, bạn đừng quên bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.