Trên kệ CD

21/05/2015 10:22 GMT+7

Trên kệ CD tuần này giới thiệu ba album mới của ba nữ ca sĩ trẻ cá tính: Giang Hồng Ngọc, Mai Khôi và Hoàng Quyên, á quân Vietnam Idol 2012.

All the love
All the love
Sau The Remix, Giang Hồng Ngọc cùng 2 cộng sự là Producer Duy Anh, DJ King Lady ra mắt album All the love, tổng hợp 7 ca khúc nhạc trẻ được khán giả yêu thích và gắn liền với sự thành công của team Giang Hồng Ngọc trong cuộc thi vừa qua như: My Everything, Mãi mãi về sau, Still loving you (lời Việt: Trang Pháp), Chỉ là giấc mơ, Crying over you, Lột xác.
 
Saigon boom boom
Saigon boom boom
Saigon boom boom là một trong muôn vàn câu chuyện về những mối quan hệ yêu đương của giới trẻ Sài Gòn, là cái nhìn về tình yêu thời hiện đại, về sự bình đẳng giới...
Trong MV, Mai Khôi hóa thân thành quý cô nổi loạn, cá tính của những năm 80; và trên nền nhạc điện tử với tiết tấu dance pop, giọng hát đầy trải nghiệm của “quý cô nổi loạn” đưa người nghe đến những cao trào cảm xúc khác nhau..., thú vị như chính cuộc sống chốn phồn hoa đô hội về đêm.
Về
Hoàng Quyên
Album với nhiều trải nghiệm âm nhạc và cảm xúc riêng tư của Hoàng Quyên, á quân Vietnam Idol 2012. Riêng tư bởi sau cuộc thi, cô từng hát trong trong 3 album tác giả - tác phẩm được người yêu nhạc chú ý: Phác thảo mùa thu (với nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc), Cửa thơm mùi nắng (nhạc Lê Minh Sơn), Góc em (nhạc sĩ Trần Viết Tân).
Với Về, nhạc sĩ Lê Minh Sơn cùng Hoàng Quyên lựa chọn những ca khúc đã nhuốm màu thời gian (Đưa em tìm động hoa vàng, Giọt nước mắt ngà, Bài không tên số 8...), phả vào đó màu sắc cổ điển, lãng mạn bằng những bản hòa âm tinh tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.