Triển lãm The Frame - TV Khung tranh: Khi công nghệ giúp nghệ thuật thăng hoa

01/09/2017 15:09 GMT+7

Quy tụ hàng loạt tác phẩm nhiếp ảnh nổi tiếng, triển lãm The Frame - TV khung tranh đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình tối 30.8.2017.

Đây không chỉ là điểm hẹn của những người yêu nghệ thuật mà còn là nơi người dùng tìm thấy bí quyết nâng tầm không gian sống cho gia đình.
Những tác phẩm từng đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh danh giá trên thế giới đã cùng hội tụ về Triển lãm The Frame - TV Khung tranh. Cùng với đó là sự góp mặt của hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng Andre Lưu và Phạm Tỵ. Quá trình sáng tác, chọn góc, ghi lại những bức ảnh này đã được các anh chia sẻ cụ thể với những người yêu nghệ thuật.
Điểm đặc biệt của triển lãm lần này là các tác phẩm đều được trưng bày trên TV Khung tranh, sản phẩm công nghệ đậm chất nghệ thuật vừa được Samsung ra mắt. Những chiếc TV này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi triển lãm, khơi gợi cảm hứng về không gian sống nghệ thuật cho tất cả người xem.
Tò mò trước những chiếc TV Khung tranh là cảm xúc chung của tất cả mọi người. Trong điều kiện bình thường, The Frame mang đến cho người xem những khung hình sống động, sắc nét với chất lượng UHD 4K hoàn hảo. Khi TV tắt, thiết bị lập tức hiển thị các tác phẩm hội hoạ, nhiếp ảnh y hệt như một khung tranh treo tường trong nhà.
Trong phần giao lưu với người yêu nghệ thuật, nhiếp ảnh gia Andre Lưu không quên nói về những trải nghiệm đầu tiên khi nhìn ngắm chiếc TV Khung tranh. “Tôi được tặng hẳn hai bộ khung bằng gỗ sồi và gỗ óc chó để trang hoàng cho chiếc TV của mình. Ngay khi gắn khung và treo chiếc TV này lên tường, người thân trong gia đình cũng không thể nhận ra đó là một thiết bị điện tử nữa”, anh Andre Lưu cho biết.
Đa số khách tham quan đều không thể rời mắt khỏi chiếc TV đậm chất nghệ thuật này, nhất là trong khoảnh khắc thiết bị tự điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với môi trường xung quanh, vừa đảm bảo tôn vinh được tác phẩm nghệ thuật, vừa không gây hại mắt cho người dùng, nhất là vào ban đêm.
Nhiếp ảnh gia Phạm Tỵ cũng tỏ ra vô cùng tâm đắc với những chiếc TV Khung tranh đang trưng bày tác phẩm của mình. Anh chia sẻ: “Một chiếc TV vừa sở hữu công nghệ âm thanh, hình ảnh sống động, vừa có khả năng hiển thị hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật giá trị thì quá sức tuyệt vời”.
Nhiều khách hàng là nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, nghệ sĩ,... đã quyết định chọn The Frame - TV Khung tranh để trang hoàng không gian sống ngay sau buổi triển lãm. Chị Vũ Trần Hà My (chuyên viên tư vấn thiết kế nội thất, quận 1) chia sẻ: “Tôi đã bàn với ông xã sẽ mua một chiếc TV Khung tranh bởi ý tưởng thiết kế quá mới lạ. Hơn nữa các gam màu đi cùng khung tranh cũng trang nhã, phù hợp với xu hướng nội thất tối giản, mang đậm hơi hướng nghệ thuật hiện nay”.
Hoạt động chụp ảnh, trình chiếu trên TV Khung tranh và in ảnh làm quà tặng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách mời. Khi đến gần và quan sát kỹ những chiếc TV này, không ít người phải giật mình vì thiết bị hoàn toàn khít với tường nhờ công nghệ Giá treo ẩn, khiến thiết bị càng giống khung tranh hơn bao giờ hết.
Triển lãm đã thực sự tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu nghệ thuật và công nghệ. Hơn 1.000 khách tham quan đã ghé thăm triển lãm tại thời điểm đông nhất, khẳng định sức hút của The Frame - TV Khung tranh đối với người dùng Việt Nam.
Với thiết kế hoàn toàn mới cùng công nghệ hiển thị âm sắc đỉnh cao, The Frame - TV Khung tranh hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian sống của người Việt. Samsung đã một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình với việc luôn tìm tòi, và mang đến cho khách hàng sản phẩm TV thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức cái đẹp của mỗi người.
Khi mua The Frame - TV Khung Tranh, khách hàng sẽ được tặng 6 tháng miễn phí truy cập kho thư viện tranh trực tuyến Art Store với hơn 1.000 tác phẩm nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.