Triển lãm tranh của Nguyễn Hưng Trinh

20/07/2006 21:57 GMT+7

Những bức tranh mới nhất của họa sĩ Nguyễn Hưng Trinh đang được trưng bày tại Tự Do gallery (53 Hồ Tùng Mậu, TP.HCM) đến hết ngày 15.8.2006.

Tháng 11 tới đây, Nguyễn Hưng Trinh dự định có một cuộc triển lãm tại Mỹ, nên lần trưng bày những bức tranh mới nhất này của anh được xem là bước dạo đầu chuẩn bị cho triển lãm trên. Hội họa của Nguyễn Hưng Trinh tìm đến những ngóc ngách sâu xa trong tâm hồn, luôn ám ảnh và bay bổng với những giấc mơ được biểu hiện bằng một ngôn ngữ hội họa riêng biệt mà từ lâu anh theo đuổi. (Q.Thi)

Vở kịch Hoa biển ra mắt khán giả. Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần, TP.HCM sẽ công diễn vở mới mang tên Hoa biển vào ngày 23.7.2006. Đây là câu chuyện về tình yêu, tình cảm đối với quê hương của những người trẻ. Đặc biệt, kịch còn là lời gửi gắm về vấn đề bảo vệ môi trường biển để hướng đến lợi ích lâu dài và bền vững. Hoa biển quy tụ các nghệ sĩ: NSƯT Tú Lệ, Lê Bình, Cao Minh Đạt, Trương Minh Quốc Thái, Tăng Bảo Quyên... Kịch bản Hoa biển do Lê Bình chấp bút và phần dàn dựng do đạo diễn NSƯT Trần Minh Ngọc thực hiện. (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.