Triệt xóa băng cướp tôm manh động

12/06/2017 09:38 GMT+7

Dương, Peo cùng 3 người khác trang bị dao, mã tấu... kéo đến ao tôm của một người dân để cướp tôm. Băng cướp dùng dao khống chế 2 người giữ tôm thuê, sau đó ngang nhiên xuống ao chài bắt tôm nuôi.

Ngày 11.6, Cơ quan CSĐT Công an TX.Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã bắt khẩn cấp Triệu Dương (24 tuổi) và Thạch Peo (25 tuổi, cùng ngụ P.Vĩnh Phước) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT, khoảng 2 giờ ngày 24.5, Dương, Peo cùng 3 người khác trang bị dao, mã tấu... kéo đến ao tôm của ông Hoàng Đình Thảo (ở khóm Biển Trên A, P.Vĩnh Phước) để cướp tôm. Băng cướp dùng dao khống chế 2 người giữ tôm thuê cho ông Thảo, sau đó ngang nhiên xuống ao chài bắt tôm nuôi rồi rời khỏi hiện trường.
Qua điều tra, công an xác định được tên tuổi những kẻ cướp tôm, và tung lực lượng truy bắt. Tại cơ quan công an, bước đầu Dương và Peo khai nhận do không nghề nghiệp nên cả nhóm bàn nhau chuẩn bị nhiều hung khí, lợi dụng ban đêm, trời mưa lớn, người dân mất cảnh giác... đột nhập vào vuông tôm, khống chế người canh giữ để cướp tôm. Tại vuông tôm của ông Thảo, nhóm của Dương, Peo đã cướp 2 điện thoại di động, khoảng 100 kg tôm, sau đó bán số tôm trên cho một thương lái được 13 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Còn 3 đồng phạm của Dương, Peo đang bị truy bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.