Trong văn bản yêu cầu triệu hồi của an toàn của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) gửi đến hãng siêu xe Bugatti nêu rõ, hai chiếc Chiron gặp sự cố ở bộ phận cách nhiệt cho hệ thông túi khí.
|
Sau khi nhận được báo cáo từ NHTSA, Bugatti đã tiến một cuộc thử nghiệm và phát hiện “vết cháy” trên túi khí gần khu vực máy phát điện. Hãng siêu xe nước Pháp kết luận, điều này có thể làm giảm hiệu năng của túi khí.
Để khắc phục sự cố này, Bugatti đã gửi thư triệu hồi sản phẩm đến hai sở siêu xe Bugatti Chiron mắc lỗi túi khí tại Mỹ. Theo kế hoạch, các kỹ sư của hãng siêu xe nước Pháp sẽ sắp xếp một cuộc hẹn sửa chữa chiếc xe. Tuy nhiên, việc khắc phục lối trên hai chiếc Bugatti Chiron này sẽ không được tiến hành tại Mỹ.
|
Thay vào đó, trụ sở của Bugatti tại Mỹ tiến hành tháo rời một số bộ phận, sau đó đóng trong các thùng gỗ được thiết kế khá đặc biệt và gửi về “đại bản doanh” của Bugatti tại Pháp để kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra tại nhà máy Bugatti, bất kỳ bộ phận nào được phát hiện có tấm chắn nhiệt lắp đặt sai, sẽ được gửi đến nhà cung cấp để thay. Các bộ phận này sau đó sẽ được gửi trở lại Mỹ để lắp đặt trên 2 xe Chiron bị phát hiện lỗi. Quá trình này sẽ mất rất nhiều thời gian, tuy nhiên Bugatti sẽ miễn phí toàn bộ cho phí cho chủ xe.
Tin liên quan
Khám phá quá trình chế tác siêu xe 'triệu đô' Bugatti ChironMỗi chiếc siêu xe Bugatti Chiron phải trải qua các công đoạn lắp ráp đầy công phu trong suốt 9 tháng để hoàn thiện, trước khi được bàn giao tới tay khách hàng.
Tại Mỹ, một chiếc Chiron sau khi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh có giá vào khoảng 4 triệu USD. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi quá trình bảo dưỡng hay khắc phục lỗi của siêu xe này được Bugatti thực hiện rất kỹ lưỡng để đảm bảo khách hàng của mình không bị ảnh hưởng.
Bình luận (0)