Triệu Vy bác bỏ tin đồn ly hôn

04/02/2018 00:00 GMT+7

Văn phòng đại diện cho Triệu Vy vừa công bố bác bỏ tin đồn cô ly dị với đại gia bất động sản Huỳnh Hữu Long.

Đại diện của Triệu Vy tuyên bố những tin đồn trên thực sự ác ý và gia đình Triệu Vy vẫn đang rất hạnh phúc. Đại diện của ngôi sao này yêu cầu các báo mạng Hoa ngữ ngừng đăng tải những thông tin thất thiệt như trên và cho biết sẽ tiến hành thủ tục pháp lý để kiện nếu tờ báo nào không chịu ngừng.
Triệu Vy bị đồn thổi là người tình của quan tham nhũng Hứa Tống Hoành và giữ phần lớn tài sản của ông ở nước ngoài ẢNH: WEIBO
Năm 2017 là năm không mấy thuận lợi của cặp đôi này. Họ không những bị mất nhiều tiền, bị ảnh hưởng danh tiếng mà còn bị gắn với nhiều tin đồn tiêu cực. Tháng 11.2017, công ty văn hóa Long Vy của cặp vợ chồng này đã bị Ủy ban chứng khoán Trung Quốc công bố sai phạm trong việc sử dụng đòn bẩy tài chính, chuyển nhượng cổ phần, làm giả số liệu kinh doanh, lập công ty ma.
Công ty Long Vy đã bị tuyên phạt 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỉ đồng), vợ chồng Triệu Vy mỗi người cũng bị phạt 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỉ đồng) và bị cấm 5 năm không được tham gia chơi thị trường chứng khoán.
"Én nhỏ"  Triệu Vy ngây thơ năm xưa . ẢNH: WEIBO
Từ tháng 11.2017 đến nay, vợ chồng Triệu Vy phải hứng chịu nhiều tin đồn. Họ bị cho là có nhiều tai to mặt lớn chống lưng. Lịch sử tình ái của Triệu Vy cũng được báo chí Hoa ngữ và truyền thông mạng tập trung đào bới và tìm hiểu mọi dây mơ rễ má của các mối quan hệ. 
Trước khi quen Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy từng công khai mối quan hệ tình ái với đại gia Diệp Mậu Thanh, tiếp đó là Uông Vũ, con trai thị trưởng thành phố Thượng Hải. Tới năm 2009, Triệu Vy mới quyết định chung sống với Huỳnh Hữu Long  và sinh con gái Huỳnh Tân (biệt danh: Tiểu Tháng Tư).
Tuy nhiên cũng trong những ngày cuối năm 2017, đầu 2018, truyền thông Hoa ngữ đăng tải về thông tin cô là bồ ruột của quan chức Hứa Tống Hoành, nguyên thị trưởng thành phố Thâm Quyến và Huỳnh Hữu Long chính là tài xế thân tín của ông. Hình ảnh ông Hoành chụp chung cùng Triệu Vy cũng bị đưa lên mạng. Sau khi vụ án điều tra tham nhũng về Hứa Tống Hoành được mở rộng, cũng có không ít thông tin liên quan đến tài sản kếch xù của gia đình Triệu Vy.
Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đều đứng tên làm chủ hàng chục công ty tại Hồng Kông ẢNH: WEIBO
Ngay từ năm 2009, theo thông tin điều tra, nhiều báo chí Hoa ngữ đã đăng tin rằng rất nhiều tài sản tham nhũng của ông Hoành đã được bí mật đưa ra nước ngoài dưới danh nghĩa tài sản của một ngôi sao lớn của Trung Quốc, người đã mang quốc tịch Hồng Kông. Và nay, Triệu Vy một lần nữa lại bị nghi ngờ chính là "hồng nhan tri kỷ" năm xưa của Hứa Tống Hoành, người khiến ông này tin tưởng gửi gắm phần lớn tài sản để đưa tẩu tán ra nước ngoài. 
Sau khi ông Hoành bị xử tội chết vào năm 2011, số tài sản gần 2 tỉ nhân dân tệ (6.600 tỉ đồng) tiền tham nhũng của ông biến mất đầy bí ẩn. Đồng thời tài xế riêng thân thiết của ông (được báo giới Hoa ngữ cho rằng chính là Huỳnh Hữu Long) cũng biến mất, chạy sang Singapore sinh sống.
Tỉ phú Triệu Vy với số tài sản kếch sù càng dấy nên bao ngờ vực ẢNH: WEIBO
Việc vợ chồng Triệu Vy làm chủ tịch hội đồng quản trị 30 công ty tại Hồng Kông khiến không ít người phải kinh ngạc và nghi ngờ.
Mặc dù là sao hạng A nhưng chỉ với cát sê đóng phim, Triệu Vy cũng khó có thể giành được vị trí Nữ diễn viên giàu nhất Trung Quốc theo tạp chí Forbes bình chọn và cô cũng  khó được lọt vào danh sách 101 người giàu nhất Bắc Kinh năm 2015 và 2016 với tổng số tài sản lên tới trên 800 triệu USD, trở thành ngôi sao tỉ phú hàng đầu Trung Quốc. Vợ chồng Triệu Vy chiếm vị trí thứ 35 trong danh sách Những người trẻ tuổi giàu nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.