'Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường': Jollibee Việt Nam lan tỏa 1 triệu yêu thương

09/10/2024 14:00 GMT+7

"Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" của Jollibee Việt Nam được cộng đồng hưởng ứng tích cực.

Sau 44 ngày thực hiện, dự án khép lại với con số ấn tượng: 1 triệu combo yêu thương được bán ra và Jollibee Việt Nam đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, trao tặng học bổng, quà tặng cho học sinh vùng sâu, vùng xa tại Hà Giang, Quảng Trị, Đắk Lắk và An Giang.

'Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường':  Jollibee Việt Nam lan tỏa 1 triệu yêu thương- Ảnh 1.

"Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" lan tỏa 1 triệu combo yêu thương

Những ngày gần đầy, hàng loạt các bài viết liên quan đến dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" do Jollibee Việt Nam tổ chức năm 2024 đã triển khai từ ngày 17.8.2024 được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội và khép lại sau 44 ngày với 1 triệu yêu thương được lan tỏa.

Với mỗi Combo Yêu Thương bán ra, thương hiệu đã trích lợi nhuận để góp quỹ tiếp bước các em ở vùng sâu, vùng xa đến trường. Các fans của Jollibee Việt Nam đã được nhân đôi niềm vui khi vừa thưởng thức vị ngon, vừa đồng hành cùng hành trình chia sẻ yêu thương.

Nhờ sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng, sau khi kết thúc dự án, Jollibee Việt Nam đã góp 1 tỉ đồng vào Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Những phần quà tặng, học bổng đã được trao đến các em, tiếp thêm động lực để các em vui bước đến trường.

'Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường':  Jollibee Việt Nam lan tỏa 1 triệu yêu thương- Ảnh 2.

Đại diện Jollibee Việt Nam gửi tài trợ cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Ngày 29.8 vừa qua, Jollibee Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Sở LĐTBXH tỉnh Hà Giang cũng đã tổ chức Lễ Khánh Thành điểm trường Phìn Chải B, tại xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, tạo điều kiện cho các em có một môi trường học tập tốt hơn, an toàn hơn nhờ thành công của dự án cộng đồng 2023 "Triệu khoảnh khắc gà giòn vui vẻ".

Mỗi dự án cộng đồng của Jollibee Việt Nam thực hiện đều mang một nguồn năng lượng tích cực, góp sức tạo thêm nhiều cơ hội để các em có hoàn cảnh khó khăn tận hưởng niềm vui đến trường.

Tập đoàn Trường Tươi đồng hành cùng Báo Thanh Niên trong nhiều chương trình từ thiện xã hội - Ảnh: Đ.L

'Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường':  Jollibee Việt Nam lan tỏa 1 triệu yêu thương- Ảnh 4.

Triệu Yêu Thương được mang đến các em trước thềm năm học mới

Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh những bữa ăn chất lượng dành cho gia đình Việt, Jollibee Việt Nam cũng thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng thông qua những dự án mà thương hiệu đã thực hiện, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện thực hóa ước mơ của mình, tiếp tục đến trường.

Với những nguồn năng lượng tích cực, góp một tay thay đổi tương lai nhiều đứa trẻ, hãy cùng tiếp tục dõi theo và đồng hành cùng Jollibee Việt Nam trong các dự án tạo giá trị tích cực sắp đến nhé! Đừng quên theo dõi những dự án tiếp theo của Jollibee trên fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam hoặc website: https://jollibee.com.vn .

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.