Trịnh Kim Chi cúng Tổ nghề lớn tại sân khấu riêng

12/09/2016 22:32 GMT+7

(iHay) Trịnh Kim Chi đã dành một ngày cúng Tổ nghề tưng bừng cùng các học trò ngay tại sân khấu của mình ở quận 6, TP.HCM.

(iHay) Trịnh Kim Chi đã dành một ngày cúng Tổ nghề tưng bừng cùng các học trò ngay tại sân khấu của mình ở quận 6, TP.HCM.

>> Hoài Lâm xúc động ôm hôn Hoài Linh trong ngày đón khách thăm nhà thờ Tổ
>> Sao Việt nỗ lực mang trung thu ấm áp cho trẻ em nghèo

Á hậu Trịnh Kim Chi mặc áo dài đội mấn trang nghiêm khi làm lễ
Cô chụp ảnh bên ca sĩ Long Nhật
Đăng quang hơn hai thập niên nhưng Trịnh Kim Chi vẫn hoạt động bền bỉ và gây được sức nặng với showbiz Việt. Vừa kết thúc những tháng ngày rong ruổi cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vai trò giám khảo, Trịnh Kim Chi tiếp tục nhận vị trí "cầm cân nảy mực" của chương trình Hoán đổi phát sóng trên VTV3. Thêm vào đó, cuộc sống gia đình của Á hậu cũng rất viên mãn, sung túc, chính vì vậy năm nay, Trịnh Kim Chi đã tổ chức Lễ giỗ tổ nghề linh đình và được sự ủng hộ của các anh chị em nghệ sĩ.
Trong ngày giỗ nghề sân khấu hôm 12.9, cô đầu tư phục trang rực rỡ với áo dài kết vàng và mấn nhũ son vàng. Các nghệ sĩ trẻ do cô dìu dắt đã chọn mặc trang phục cổ trang giúp không khí thêm phần long trọng.
Trịnh Kim Chi bên dàn nghệ sĩ trẻ
Nhiều khách nước ngoài đã đến tìm hiểu về nghi thức cúng Tổ nghề sân khấu của Việt Nam
Các anh chị em nghệ sĩ cùng chụp ảnh lưu niệm 
Sân khấu kịch của Trịnh Kim Chi được mở từ đầu năm 2016, đến nay đã hoạt động được hơn 9 tháng. Á hậu khá tâm huyết khi quyết định đầu tư cho “đứa con tinh thần” ở thời điểm thị sân khấu kịch Sài Gòn không còn thịnh như trước
Được biết ngày 12.9 là ngày cúng mặn
Nghi thức nghênh kiệu 
Các nghệ sĩ thân thiết với Á hậu Việt Nam như Hoàng Mập, Cindy Thái Tài, Gia Bảo cũng tụ về sân khấu kịch để cúng Tổ
Nữ diễn viên Cổng mặt trời Lê Bê La và ông xã đưa con trai đến cúng Tổ tại sân khấu của Trịnh Kim Chi
Trịnh Kim Chi cho biết đến nay sân khấu đã hoạt động ổn định và có những vở diễn như Tiếng hát réo tâm hồn, Kỳ án cung tâm kế, Một nửa đàn bà… 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.