Trịnh Kim Chi hở ngực bạo không kém... Phạm Băng Băng

04/06/2016 16:58 GMT+7

(iHay) Á hậu Việt Nam 1994 vừa hoàn thành việc tập dượt cho vở kịch Kỳ án cung tâm kế .

(iHay) Á hậu Việt Nam 1994 vừa hoàn thành việc tập dượt cho vở kịch Kỳ án cung tâm kế. Từ nội dung, kịch bản và cả trang phục của vở kịch đều được Trịnh Kim Chi nghiên cứu kỹ và đầu tư lớn, thậm chí nhân vật Hoàng hậu của cô cũng hở ngực táo bạo.
Trang phục tôn vòng một của nhân vật Hoàng hậu do Trịnh Kim Chi thủ vai làm khán giả liên tưởng đến nhận vật Võ Tắc Thiên của Phạm Băng BăngTrang phục tôn vòng một của nhân vật Hoàng hậu do Trịnh Kim Chi thủ vai làm khán giả liên tưởng đến nhận vật Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng
Mới đây, sau khi thông báo đã dựng xong vở kịch cổ trang Kỳ án cung tâm kế, Trịnh Kim Chi cùng các nghệ sĩ đã tiến hành tập cho đêm diễn chính thức. Mặc dù chưa phải đêm công diễn nhưng các nghệ sĩ đã đến sân khấu từ sớm. Riêng Trịnh Kim Chi, vì vừa đảm nhận vai trò điễn viên chính, lại phụ trách phần đạo diễn nên cô xuất hiện sớm nhất. Vì là kịch cổ trang nên phần trang điểm và chuẩn bị phụ trang mất nhiều thời gian, Trịnh KIm Chi đã phải ngồi hơn 2 tiếng đồng hồ để make-up, bên cạnh đó, trang phục cô diện trong vở diễn rất nặng, đây cũng là những trở ngại không nhỏ.
Á hậu Việt Nam 2014 lần đầu mặc bạo cho vở kịch cổ trangÁ hậu Việt Nam 2014 lần đầu mặc hở bạo cho vở kịch cổ trang
Ngoài Trịnh Kim Chi, các diễn viên đảm nhận các vai như NSƯT Tú Sương vai Hải Phi, Hữu Tiên vai nhà vua, Minh Tiến vai Lôi thái giám… đều có sự đầu tư cho vai diễn của mình.
Kỳ án cung tâm kế là vở kịch xoay quanh câu chuyện của Kim Thiên Hoàng hậu (Trịnh Kim Chi) và Hảo Phi (Tú Sương) là hai chị em ruột. Hoàng hậu đưa em ruột Tam Hảo vào cung làm thứ phi để cho hai chị em được gần nhau và cùng hưởng vinh hoa, phú quý. Cả hai đều không có con với vua vì ngài bị bệnh và không còn khả năng sinh con. Theo di mệnh của tiên đế: nếu trong 10 năm mà nhà vua không có Thái tử nối ngôi thì sẽ nhường ngôi lại cho mẹ con Tô Thị. Tuy chỉ là một cung nữ của tiên đế nhưng Tô Thị lại sinh được một con trai. Thời hạn chỉ còn hai năm trong khi nhà vua hiện tại vẫn chưa có con nối dõi. Nhà vua nghe theo lời nỉ non của Hảo Phi lập ra một kế hoạch để Hoàng hậu có con hòng giữ được ngai vàng. Vì lo cho nhà vua không người kế vị nên Hoàng hậu đã bằng lòng. Hảo Phi cấu kết với Dung ma ma (Phi Long) cùng Lôi thái giám (Minh Tiến) tạo ra những sóng gió nơi cung cấm.
Trịnh Kim Chi và Tú Sương đảm nhận vai chị em tương tàn trong Kỳ án cung tâm kếTrịnh Kim Chi và Tú Sương đảm nhận vai chị em tương tàn trong Kỳ án cung tâm kế
 Vở kịch xoáy sâu vào đề tài tranh chấp, mưu toan hại nhau trong cung cấm, họ sẵn sàng kết bè phái để tranh giành quyền lợi cho mình, ngay cả ruột thịt cũng sẵn sàng dứt bỏ, để cuối cùng mọi thứ đạt được phải trả giá bằng mạng sống.
Trịnh Kim Chi cho biết tuy chỉ mớii diễn thử nhưng số phận nhân vật đã khiến chị xúc động và không cầm được nước mắt trên sân khấu. Để diễn và nắm được tâm lý nhân vật, Trịnh Kim Chi đã phải nghiền ngẫm kịch bản gần 1 tháng, cô cũng xem phim TVB để nắm rõ hơn câu chuyện đấu đá chốn hậu cung. Vở kịch sẽ được công diễn đầu tiên vào đêm 4.6 tại sân khấu Trịnh Kim Chi (TP.HCM).
"Bà mẹ hai con" Trịnh Kim Chi gợi cảm với trang phục cổ trang"Bà mẹ hai con" Trịnh Kim Chi gợi cảm với trang phục cổ trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.