Trình làng dòng loa karaoke chuyên nghiệp của Ý

18/07/2017 12:21 GMT+7

Phúc Thanh Audio vừa giới thiệu dòng loa SR mới dành cho phòng karaoke chuyên nghiệp, gồm loa full-range Road F15P và loa Subwoofer Road Sub18P được sản xuất tại Ý.

Theo đó, Road F15P dùng công suất 550W là loa thụ động 2 chiều được thiết kế đặc biệt cho các phòng karaoke chuyên nghiệp. Bên ngoài là thùng gỗ plywood có độ cứng cao, cộng hưởng thấp cho chất lượng âm thanh chuẩn mực và lưới tản nhiệt bằng kim loại tăng thêm độ chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm.
Bên trong Road F15P được trang bị một loa Woofer 15” và một loaHorn 1”, với công suất đủ mạnh để sử dụng ở những địa điểm lớn. Hệ thống này cũng bao gồm một bộ chia tần số điện tử (crossover) chất lượng cao để phân phối tần số một cách tối ưu vào từng loa đồng thời bảo vệ mạch trong quá trình điều khiển.
Dòng loa SR là sản phẩm chuyên dùng cho các phòng karaoke chuyên nghiệp
Trong khi đó, Road Sub18P dùng công suất 700W là một loa siêu trầm mạnh mẽ và hiệu quả cao. Đặc biệt thích hợp cho việc cải thiện và mở rộng của tần số thấp. Road Sub18P được thiết kế để kết hợp với dòng loa HR thụ động, hoàn thiện không gian âm nhạc với từng dải âm rõ ràng và chi tiết.
Thùng loa của Road Sub18P được làm bằng gỗ dán bạch dương 13 lớp, kết hợp giữa trọng lượng nhẹ và độ bền cao, bên ngoài được sơn phủ lớp chống xước màu đen và được bảo vệ bởi lưới kim loại 1,5 mm cao cấp.
Tại thị trường Việt Nam, các mẫu loa nói trên sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và được phân phối duy nhất tại Phúc Thanh Audio, với chế độ bảo hành là 3 năm. Cụ thể, trong 6 tháng đầu tiên nếu gặp lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được thay mới hoàn toàn. Từ tháng thứ 7 đến hết 3 năm trong chế độ bảo hành, sẽ thay mới driver - woofer & filter.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.