Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Trịnh Lê Anh
Cụ thể hóa trách nhiệm của người nổi tiếng trong hoạt động quảng cáo
Trong bối cảnh quảng cáo trực tuyến bùng nổ, vai trò của nghệ sĩ, người nổi tiếng và các KOL (người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng) ngày càng được chú ý. Tuy nhiên, đi cùng với sức ảnh hưởng là trách nhiệm pháp lý và đạo đức mà họ phải gánh vác. Luật Quảng cáo sửa đổi 2025, có hiệu lực từ 1.1.2026, cụ thể hóa trách nhiệm của họ trong quảng cáo trực tuyến, hướng tới minh bạch và bảo vệ người tiêu dùng.
Top