Trịnh Nam Sơn sẽ không đưa bạn gái lên sân khấu 'Sol vàng'

05/01/2015 16:40 GMT+7

(TNO) Nếu như các ca sĩ thường đưa người thân lên sân khấu để tạo nên một tiết mục bất ngờ trong liveshow của mình thì Trịnh Nam Sơn cho biết khi thực hiện liveshow Sol vàng , anh tôn trọng quyết định của bạn gái Giáng Tiên.

(TNO) Nếu như các ca sĩ thường đưa người thân lên sân khấu để tạo nên một tiết mục bất ngờ trong liveshow của mình thì Trịnh Nam Sơn cho biết khi thực hiện liveshow Sol vàng, anh tôn trọng quyết định của bạn gái Giáng Tiên.

Trịnh Nam Sơn chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra sáng 5.1 - Ảnh: Thiên Hương
Sau những lần xuất hiện hiếm hoi trong một số chương trình, nhạc sĩ - ca sĩ Trịnh Nam Sơn sẽ mang đến cho khán giả quê nhà một đêm nhạc trọn vẹn của riêng mình với chủ đề Quên đi tình yêu cũ. Trong đó, Quên đi tình yêu cũ là ca khúc đã giúp Trịnh Nam Sơn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu nhạc
Đây là dịp hiếm hoi khán giả được nghe lại đầy đủ các bản hit đã làm nên tên tuổi của Trịnh Nam Sơn như Quên đi tình yêu cũ, Dĩ vãng, Đợi bước anh về, Con đường màu xanh, Về đây em, Tình vào thu… và nghe chính anh chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện âm nhạc từ nhiều năm về trước cho đến bây giờ.
Khách mời trong liveshow là danh ca Lệ Thu, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên và Phạm Phương. Trong chuyến về Việt Nam lần này, Trịnh Nam Sơn còn có sự đồng hành của bạn gái Giáng Tiên, người đã gắn bó với anh suốt gần 10 năm qua.
Khi được hỏi về khả năng Giáng Tiên xuất hiện trong liveshow, Trịnh Nam Sơn cho biết: "Giáng Tiên thích hát nhưng mà là hát karaoke chứ không thích lên sân khấu. Và tôi tôn trọng mong muốn của bạn gái".
Sol vàng với nhân vật chính là Trịnh Nam Sơn sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 10.1 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Trịnh Nam Sơn sinh năm 1956, tại Sài Gòn, là cháu đời thứ tư của nhà thơ Nguyễn Khuyến.
Trước khi sang Mỹ định cư, anh có khoảng 3 - 4 năm sống cùng bố mẹ ở Đà Lạt, và vùng đất thơ mộng này đã để giúp anh cho ra đời nhiều ca khúc nổi tiếng sau này.
Sau khi sang Mỹ định cư vào khoảng cuối năm 1976, Trịnh Nam Sơn qua California vừa đi làm, vừa theo học đại học và bắt đầu chơi nhạc với một vài nhóm nhạc.
Từ một người chơi nhạc vì đam mê, Trịnh Nam Sơn quyết định bỏ tất cả để theo học tại Trường Dick Grove School of Music.
Ngoài việc sáng tác, anh còn may mắn trời phú cho một giọng hát trầm ấm, sâu lắng vì thế rất được khán giả yêu mến trong vai trò nhạc sĩ - ca sĩ.
Một số sáng tác giúp Trịnh Nam Sơn ghi dấu ấn trong lòng khán giả như Dĩ vãng, Về đây em, Nuối tiếc, Con đường màu xanh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.