Trò chuyện cùng người tiếp sức ước mơ

21/09/2013 05:00 GMT+7

Chọn đầu tư vào giáo dục, xây dựng con người là trong tâm trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm xã hội, Oriflame Việt Nam vừa chính thức khởi động Quỹ “Tiếp Sức Ước Mơ” - một sáng tạo độc đáo trong bề dày lịch sử hoạt động từ thiện của hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Thụy Điển.

Chọn đầu tư vào giáo dục, xây dựng con người là trong tâm trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm xã hội, Oriflame Việt Nam vừa chính thức khởi động Quỹ “Tiếp Sức Ước Mơ” - một sáng tạo độc đáo trong bề dày lịch sử hoạt động từ thiện của hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Thụy Điển.

Trò chuyện cùng người tiếp sức ước mơ
Ông Johan De Geer chia sẻ về khát vọng truyền cảm hứng cho cộng đồng chung tay làm việc tốt của Oriflame

Chúng tôi đã có cuộc tiếp xúc thú vị với Tổng giám đốc Oriflame Việt Nam, ông Johan De Geer, và lắng nghe những chia sẻ của ông về một góc nhìn mới đầy ý nghĩa về hoạt động trách nhiệm xã hội của Oriflame tại Việt Nam.

1. Quỹ Tiếp Sức Ước Mơ là một hoạt động cộng đồng được Oriflame Việt Nam khởi động cách đây không lâu, với sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Trương Ngọc Ánh và hai ca sĩ hàng đầu Đàm Vĩnh Hưng - Đoan Trang. Ông có thể cho biết thêm về chương trình này?

Chúng tôi vô cùng hào hứng với dự án này! Giáo dục là cách đầu tư tốt nhất cho thế hệ trẻ, trao cho các em cơ hội hiện thực hoá ước mơ. Quỹ “Tiếp Sức Ứơc Mơ” với bài hát chủ đề “Ước mơ của bạn - Nguồn cảm hứng của chúng tôi” là sáng kiến của Oriflame nhằm giúp trẻ em Việt Nam có thêm cơ hội đến trường và học tập trong môi trường tốt hơn. Cứ mỗi lượt nghe hoặc tải về bài hát của khán giả trên trang facebook của Oriflame www.facebook.com/oriflamevn hoặc các trang nhạc mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, Oriflame sẽ đóng góp 500 đồng vào quỹ “Tiếp Sức Ước Mơ”, hướng đến mục tiêu khởi đầu với một triệu click, xây dựng quỹ 500 triệu đồng cho trẻ em Việt Nam. 

2. Oriflame đã khởi nguồn ý tưởng Quỹ “Tiếp sức Ước Mơ” như thế nào để có thể mang đến một chương trình ý nghĩa cho cộng đồng, vừa tạo ra một hoạt động thú vị cho mọi người có thể cùng tham gia?

“Ước mơ của bạn - Nguồn cảm hứng của chúng tôi” không chỉ là tên của bài hát, đó còn là lời hứa thương hiệu của Orifame với toàn thể nhân viên và hàng triệu triệu khách hàng trên toàn thế giới. Quỹ “Tiếp Sức Ứơc Mơ” được xây dựng trên nền tảng của trách nhiệm, sự đồng cảm và sẻ chia, là dấu mốc tiếp theo trong hành trình hiện thực hóa lời hứa thương hiệu rằng mỗi ước mơ của bạn đều là nguồn cảm hứng của chúng tôi. Quỹ sẽ tiếp sức cho trẻ em Việt Nam chạm đích những ước mơ của mình.

3. Oriflame đã chính thức công bố lời hứa thương hiệu “Ước mơ của bạn – Nguồn cảm hứng của chúng tôi” . Oriflame mong muốn mang đến điều gì cho người Việt Nam thông qua lời hứa thương hiệu này?

Với mô hình bán hàng trực tiếp rất hiệu quả , Oriflame mang đến cho người dân Việt Nam cơ hội khởi nghiệp mà không cần phải có một khoản vay hoặc phải huy động vốn. Không chỉ phát triển sự nghiệp, nuôi dưỡng ước mơ, họ còn nhận những hỗ trợ tích cực từ đại gia đình Oriflame về các phương thức phát triển kinh doanh của mình, đồng thời lan tỏa ước mơ đến cho mọi người khác qua các hoạt động cộng đồng. Đội ngũ của Oriflame được huấn luyện các kỹ năng tối cần thiết như bán hàng, đào tạo và quản lý con người, lập kế hoạch và ra quyết định - là những kỹ năng quan trọng trong bất cứ lĩnh vực nào. Tôi tin rằng đây đều là những tác động tích cực giúp ích cho người Việt Nam.

4. Ông nhận định như thế nào về vị trí hiện tại và tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam trên bản đồ chiến lược của Oriflame toàn cầu?

Oriflame Việt Nam vừa được Cục Sở Hữu Trí Tuệ (Bộ Khoa Học Công Nghệ) cấp bằng chứng nhận đạt chuẩn “Sản phẩm Tin Cậy” và “Thương Hiệu Ưa Thích” do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, đồng thời được Hội Bảo Vệ Môi Trường Việt Nam chính thức đưa thương hiệu Oriflame vào danh sách top 30 thương hiệu trong nước có các dòng sản phẩm xanh thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người, như các dòng sản phẩm Ecollagen 3D+, Ecobeauty ...

Với dân số 86 triệu người, Việt Nam được đánh giá là thị trường bán hàng mỹ phẩm tiềm năng nhất thế giới. Năm 2013 đánh dấu chặng đường 10 năm đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam, hành trình sắp tới hứa hẹn sẽ còn nhiều điều đáng nhớ hơn nữa. Theo tôi, thách thức lớn nhất phía trước là việc nắm bắt nhanh chóng các cơ hội mới. Là một đội ngũ vững mạnh và năng động, chúng tôi đã sẵn sàng hiện thực hóa những ước mơ.

5. Vậy Oriflame có những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn nào cho thị trường Việt Nam trong những năm sắp tới?

Việc trở thành công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp hàng đầu luôn là mục tiêu tối thượng. Điều này giúp hàng triệu người có cơ hội khám phá sản phẩm, tìm kiếm thu nhập ổn định từ Oriflame, khuyến khích họ đam mê, nuôi dưỡng và thực hiện ước mơ.

Về mục tiêu ngắn hạn, tôi mong muốn quỹ “Tiếp Sức Ứơc Mơ” thu hút được số lượng lớn người nghe và tải về bài hát, quỹ càng ngày phát triển lớn mạnh hơn, giúp các em học sinh Việt Nam có điều kiện học tập tốt hơn, chạm đích những ước mơ của mình.

Hiên Lam

>> Oriflame “Tiếp sức ước mơ” cho trẻ em Việt Nam
>> Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!
>> Mỹ phẩm Oriflame (Thụy Điển) được giới thiệu vào thị trường Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.