Trộm đột nhập nhà siêu mẫu Miranda Kerr

15/10/2016 11:25 GMT+7

Một cuộc ẩu đả đẫm máu tại nhà riêng tại Mỹ của cựu “thiên thần” Miranda Kerr đã khiến 2 người bị thương nghiêm trọng, trong đó có bảo vệ của nhà cô.

Những cư dân sinh sống tại khu vực Malibu, bang California, Mỹ vừa có một phen hoảng hồn khi nghe thấy tiếng súng cùng tiếng người ẩu đả nhau phát ra từ biệt thự của cựu siêu mẫu nội y của Victoria’s Secret.
Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 14.10 (giờ địa phương). Theo thông tin từ cảnh sát, một kẻ lạ mặt đã đột nhập qua tường rào vào nhà của siêu mẫu và bị bảo vệ phát hiện. Tên này nhanh chóng rút dao đâm người bảo vệ để chạy thoát thân. Tuy nhiên, người bảo vệ này lập tức dùng súng bắn nhiều phát đạn vào kẻ lạ. Theo TMZ, có ít nhất một viên đạn trúng vào đầu người này.
Sau khi nhận được tin báo từ người dân, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và điều động trực thăng cùng xe cứu thương đưa hai người tới cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, Miranda Kerr và con trai không có mặt ở nhà. Hiện cô vẫn chưa lên tiếng về vụ tấn công kinh hoàng trên.
Vụ việc đột nhập vào căn nhà của Miranda Kerr lại một lần nữa gióng lên hồi chuông về an toàn của giới nghệ sĩ, những người được cho là giàu có và dễ dàng trở thành đối tượng của những thành phần liều lĩnh. Trước đó, ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian đã khiến công chúng bàng hoàng khi cho biết bị cướp đột nhập vào phòng riêng tại Paris (Pháp) và cướp nhiều đồ trang sức.
Được biết, khu vực Malibu mà Miranda đang ở là nơi tập trung nhiều người giàu có của Hollywood. Việc một người đàn ông được cho là vô gia cư có thể vượt qua nhiều hàng rào an ninh chặt chẽ của khu vực này để tiếp cận nhà của siêu mẫu đã chứng tỏ nơi này không còn an toàn tuyệt đối như lời đồn.
Sự việc xảy ra trong lúc Miranda Kerr và con không có ở nhà Ảnh: Reuters
Đây là ngôi biệt thự siêu mẫu 33 tuổi mua lại với giá 16,3 triệu USD vào năm 2014 sau khi ly hôn với nam diễn viên Orlando Bloom. Cô sống tại đây cùng cậu con trai 5 tuổi Flynn Christopher Bloom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.