Trộm 'ghé' Sở Y tế Bình Phước, đục két sắt lấy 1,8 tỉ đồng

19/07/2017 14:20 GMT+7

Ngày 19.7, Công an TX.Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết thời gian qua trên địa bàn đã có ít nhất 3 cơ quan nhà nước bị trộm đột nhập, đục két sắt lấy tiền.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 4.7, kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở Sở Y tế Bình Phước, đục phá két sắt và lấy đi 1,8 tỉ đồng.
Cùng ngày 4.7, trộm đột nhập vào Trường THPT Hùng Vương, lấy đi hơn 310 triệu đồng trong két sắt.
Trước đó, đêm 3.7, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bình Phước cũng bị kẻ gian đột nhập. Chiếc két sắt của cơ quan này bị đục phá nhưng kẻ trộm chưa lấy được tiền bên trong.
Sau khi xảy ra các vụ mất trộm trên, những ngày qua, Công an TX.Đồng Xoài đã gửi văn bản thông báo đến các cơ quan nhà nước đóng trên địa bàn TX.Đồng Xoài, đồng thời yêu cầu các cơ quan đặc biệt cảnh giác với các đối tượng trộm cắp.
Công an TX.Đồng Xoài cảnh báo thời gian qua trên địa bàn Đồng Xoài xuất hiện các đối tượng tuổi đời từ 20 - 30, thường đi 2 người trên một xe gắn máy vào ban đêm, có dấu hiệu tình nghi trộm cướp tài sản. Công an TX.Đồng Xoài cũng khuyến cáo các cơ quan nên gửi tiền vào ngân hàng, chỉ giữ lại khoản tiền nhỏ nhất định ở đơn vị để chi tiêu cho những công việc đột xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.