Trọn gói truyền hình và internet SCTV, xu hướng tiêu dùng thời đại mới

26/12/2019 10:51 GMT+7

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, đó chính là ưu thế của gói 'Combo internet và truyền hình SCTV'.

Nhu cầu xem truyền hình, giải trí của mỗi lứa tuổi, mỗi giới tính khác nhau và trong mỗi gia đình cũng khác nhau. Vì vậy, SCTV đã đưa ra dịch vụ trọn gói truyền hình cáp + internet để đáp ứng được tất cả nhu cầu của mỗi gia đình. Với gói dịch vụ này, mỗi thuê bao có thể sử dụng tối đa 5 TV, thoải mái xem gần 200 kênh truyền hình, lướt web, gọi điện thoại qua mạng (Video Call), lướt Facebook, Zalo, Youtube với tốc độ truy cập internet cực nhanh với chỉ duy nhất một giá cước, tiết kiệm đến 50% chi phí so với sử dụng các dịch vụ riêng lẻ cộng lại.
Một kỹ sư CNTT cho biết: “Với 1 đường truyền có tốc độ 3 Mbps thì có thể xem video HD cho 1 thiết bị trên smartphone, tablet. Đối với PC hoặc smartTV thì băng thông cũng chỉ tốn tầm khoảng 5 Mbps. Như vậy, 1 gia đình chỉ cần sử dụng đường truyền internet khoảng 20 Mbps là đủ nếu đường truyền đó được nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo đúng tốc độ với gói cước đã công bố”.
SCTV cam kết đảm bảo đường truyền ổn định, đúng tốc độ như khách hàng đã đăng ký và đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu lắp đặt cũng như bảo hành, bảo trì của khách hàng trong 4 giờ làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.