Trồng cần sa trong nhà để… 'tự cung tự cấp'

21/09/2017 10:42 GMT+7

Ngày 21.9, Công an TP.Đông Hà cho biết qua trinh sát đã phát hiện Nguyễn Tùng Linh (25 tuổi, trú P.2, TP.Đông Hà) trồng cây cần sa tại nhà và đơn vị đang tiến hành giám định số cần sa được thu giữ.

Nguyễn Tùng Linh từng bị bắt về tội “mua bán trái phép chất ma túy” và bị TAND TP Đông Hà tuyên án 24 tháng tù vào năm 2015.

tin liên quan

Cần sa mua bán như rau
Chỉ cần gọi vào số điện thoại có sẵn trên các trang mạng, cần sa sẽ được mang đến tận nơi, bất kể mua số lượng nhiều hay ít, mua lá hay hạt. Thậm chí, có người còn rao bán cả cây con và hướng dẫn cách trồng...
Theo lời khai ban đầu của Linh, đầu năm 2017, sau khi mãn hạn tù, Linh đặt mua qua mạng một số hạt cần sa và chọn ngay khoảnh đất nhỏ sau vườn nhà để gieo trồng thì có 4 hạt nảy mầm.
Các cây cần sa ở nhà Linh đã cao hơn 1,2 m ẢNH: CÔNG AN TP.ĐÔNG HÀ
Trước cơn bão số 10, 1 cây sớm trổ bông, Linh thu hoạch cành, lá, và hoa rồi lén lút phơi khô; 3 cây còn lại (đã hơn cao 1,2 m/cây) Linh để vậy cho đến lúc bị bắt quả tang vào chiều 19.9.
Cũng theo lời khai của Linh, việc trồng cần sa là để Linh tự sử dụng.

tin liên quan

Chợ cần sa giữa Sài Gòn
Cần sa hay còn được gọi là “tài mà”, “bồ đà”, “con điếm” đang được nhiều dân chơi trẻ Sài Gòn ưa dùng. Tại khu vực chợ Nancy (Q.5), người có nhu cầu chỉ cần bỏ vài chục ngàn đồng là đủ mua cần sa. Nơi đây, từ lâu được giới chơi “ma túy xanh” mệnh danh là “phố cần sa”.
Công an TP.Đông Hà cho biết dù tang vật vụ việc không lớn nhưng tính chất vụ việc khá nguy hại. Trước đây, vào năm 2001, Công an TP.Đông Hà cũng phát hiện 1 vụ trồng 3 cây cần sa để cho… gà đá ăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.