Trọng Khương bất ngờ tố ông bầu quỵt tiền làm show, dọa giết

18/08/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Theo học trò Đàm Vĩnh Hưng, đây cũng là ông bầu từng bị ca sĩ Võ Hạ Trâm tố quỵt cát sê, suýt cưỡng bức cô gây xôn xao dư luận hồi tháng 7.

(iHay) Theo học trò Đàm Vĩnh Hưng, đây cũng là ông bầu từng bị ca sĩ Võ Hạ Trâm tố quỵt cát sê, suýt cưỡng bức cô gây xôn xao dư luận hồi tháng 7.

Mới đây, trang cá nhân của ca sĩ Trọng Khương tung ra nhiều bằng chứng cho biết mình vừa bị quỵt hơn 50 triệu tiền làm show và còn bị đe dọa khi đến yêu cầu thanh toán theo hợp đồng đã ký. Theo dòng chia sẻ của Trọng Khương, nam ca sĩ The Voice cho biết một đơn vị chủ động gửi email và sau đó điện thoại ngỏ ý mời anh chủ trì dàn dựng toàn bộ một đêm nhạc cho quán cà phê của mình. Đêm nhạc diễn ra suôn sẻ với sự có mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hạ Trâm, ca sĩ Hà Vân, ca sĩ Kyo York và cả Trọng Khương. Tuy nhiên anh chỉ nhận được tạm ứng 65% giá trị hợp đồng, mọi sự cố gắng yêu cầu thanh toán luôn bị từ chối và phớt lờ. Thậm chí nhiều lần đến trực tiếp công ty để yêu cầu thanh toán, Trọng Khương còn bị đe doạ “lấy mạng”.
“Sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, tôi căng thẳng cũng như lo sợ cho an nguy của bản thân và gia đình. Hơn 50 triệu xem như 99% là đã mất, nhưng trên hết, Khương mong rằng các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp, nhất là các anh chị bầu show, nên tránh xa những người như thế này và cần cẩn trọng hơn khi cộng tác cùng”, Trọng Khương viết.
Ngay sau đó, Trọng Khương đã có trao đổi ngắn cùng iHay.vn:
* Được biết đêm nhạc đã diễn ra trước vụ Võ Hạ Trâm, vì sao anh không lên tiếng tố lúc vụ này đang gây xôn xao dư luận?
Lúc đó người kia đã chủ động liên hệ ngay với Khương trong thời gian bị Hạ Trâm tố cáo và hứa sẽ trả tiền trong 2-3 ngày tới, nhưng rõ ràng đây chỉ là động tác giả để tránh tình trạng bị tố cáo cùng một lúc.
* Vì sao Trọng Khương không báo công an vào cuộc?
Khương đã có chủ động nhờ công an hình sự can thiệp, cơ quan chức năng đã ghi nhận sự việc này. Tuy nhiên vì số tiền không quá lớn nên bên đó nói chỉ ghi nhận việc bị đe dọa tính mạng thôi.
Trọng Khương bất ngờ tố ông bầu quỵt tiền làm show, dọa giết - ảnh 2Đêm nhạc Trọng Khương bị quỵt tiền làm show  - Ảnh chụp màn hình poster
* Anh có sợ những điều không tốt đến với mình khi quyết định nói ra sự thật?
Thật sự là có, nếu nói đến việc sợ bị hành hung thì Khương nghĩ có khả năng rất cao vì đã bị đe dọa rồi, nhưng nếu không đem việc này ra ánh sáng, bản thân Khương cũng đã sống trong lo sợ rồi. Vì thế, thấu đáo cho cùng, Khương nghĩ nên làm sáng tỏ sự việc này, mọi hành vi của anh này sẽ được chính quyền quan tâm hơn.
* Mục đích của anh khi lên tiếng chia sẻ là gì?
Khương muốn gửi lời cảnh báo đến các đồng nghiệp khác, cùng các anh chị bầu show, nên tránh xa người này cũng như những quán xá liên quan đến nhân vật này. Ngoài mặt thì anh này luôn nói đến chữ "tín" cùng lời lẽ rất hoa mỹ khi làm việc và tỏ vẻ rất sòng phẳng cũng như chơi đẹp. Nhưng qua sự việc của Khương và Hạ Trâm, thì rõ ràng người đàn ông này nguy hiểm, bất chấp thủ đoạn và rất xem thường pháp luật.
iHay.vn cũng đã nối máy với ông bầu bị "tố" tên V.V.T thì được ông khẳng định mình không phải là người chịu trách nhiệm trả tiền cát sê, mà chỉ là người có liên quan trong câu chuyện. Cụ thể ông V.V.T là người kết nối cho nhiều ca sĩ đến hát tại quán cà phê.
Hiện tại, ông V.V.T đã làm thủ tục để đưa vụ việc qua công an xử lý.
Hà Ngân
Ca sĩ Võ Hạ Trâm, người từng đứng lên tố vụ suýt bị ông bầu cưỡng bức và quỵt cát-sê hồi tháng 7, cũng đã nói thêm về vụ việc Trọng Khương.

Theo nữ ca sĩ Ngôi sao tiếng hát truyền hình, cô nhận lời đi hát do Trọng Khương trực tiếp mời và trong đêm nhạc ấy, ông chủ đơn vị hợp tác với Trọng Khương mới biết đến và mời cô đi hát riêng.

Sau này khi lên tiếng tố ông bầu trên trang cá nhân, Hạ Trâm mới biết đến chuyện Trọng Khương bị quỵt tiền show. “Trọng Khương vẫn trả tiền cát-sê cho em đàng hoàng, anh em không muốn lăng nhăng chuyện tiền bạc nên ảnh tự ứng thanh toán hết cho các ca sĩ”, Hạ Trâm chia sẻ.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.