Tronie 'say nắng' người mẫu tuổi teen của Nga

04/06/2017 12:18 GMT+7

Sau khi rời The Remix 2017 cựu thành viên nhóm 365 trở lại với MV mới bên người đẹp ngoại quốc.

Khác với những MV trước đây, Tronie đã quyết định lựa chọn người mẫu mang quốc tịch Nga để làm bạn diễn. Ở góc nghiêng, Viktoria (tên của nữ người mẫu) được nhận xét khá giống với người mẫu lai Tây Andrea. Dù mới làm quen nhau trong buổi quay nhưng cả hai khá ăn ý khi hợp tác. Không chỉ “đốn tim” người đối diện bởi nụ cười tỏa nắng mà người mẫu 18 tuổi còn rất chủ động trong công việc. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng sự chuyên nghiệp và tự lập của mẫu Tây đôi lúc làm Tronie “rung động”.
Tronie cũng cho biết đây là hình mẫu “bạn gái lý tưởng” của mình. Do đó ca sĩ cũng chăm sóc và trò chuyện với cô nàng nhiều hơn.
Trước nhiều thắc mắc của người hâm mộ vì sao không ra sản phẩm sau khi rời khỏi The Remix 2017 để giữ độ “nóng”, Tronie chia sẻ không muốn vội vàng để mang đến sản phẩm kém chất lượng. MV Ai đã khiến em như vậy là dự án mà anh khá tâm huyết. Những ca từ trong bài hát đều là những lời từ tận đáy lòng mà giọng ca sinh năm 1989 viết tặng cho một người thân thiết của mình.
Tronie ‘say nắng’ người mẫu 18 tuổi người Nga 1
Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của người mẫu 18 tuổi
Tronie có khả năng hát rap khá tốt từ hồi còn là thành viên của nhóm nhạc 365 do công ty của Ngô Thanh Vân quản lý. Tuy nhiên năm 2013 anh bất ngờ rời nhóm. Trong một talkshow truyền hình Tronie chia sẻ thời gian đó là cú sốc lớn nhất trong cuộc đời mình, dẫn đến mất phương hướng và phải đi làm phục vụ ở quán bar. Nam ca sĩ không chỉ có tuổi thơ cơ cực mà còn có cả một quá trình theo đuổi nghề lắm chông gai. Nhưng Tronie luôn nỗ lực để vượt qua những thử thách, ngày ngày anh luôn cố gắng trau dồi âm nhạc và tự sáng tác ca khúc cho chính mình.
Ai khiến em như vậy từng được anh và ca sĩ MiA mang đi dự thi ở The Remix 2017 và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả. MV của ca khúc sẽ được ra mắt trong tháng 6 năm nay.
Tronie ‘say nắng’ người mẫu 18 tuổi người Nga 2
Sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của Viktoria khiến Tronie phải chú ý
Tronie ‘say nắng’ người mẫu 18 tuổi người Nga 9
Ca sĩ sinh năm 1989 liên tục chăm sóc cho bạn diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.