Trúc Nhân bất ngờ tung Teaser MV với tình huống gây tò mò cực độ

18/12/2019 13:56 GMT+7

Trong đoạn video teasing 25s vừa được tung lên mạng mới đây chỉ có duy nhất một câu rao hack não “Ai chuyện buồn chuyện cũ bán hông”, ca sĩ Trúc Nhân đang khiến người hâm mộ tò mò cực độ…

Độc, lạ, gây tò mò và bất ngờ cho khán giả chính là chất cực riêng của giọng ca Sáng mắt chưa từ trước đến nay, do vậy, mỗi lần có teaser giới thiệu MV mới, Trúc Nhân lại làm cho các fan đồn đoán rầm rộ.
Lần ra mắt teaser mới nhất cũng không ngoại lệ, thậm chí có phần kịch tính hơn! Trong đoạn giới thiệu về MV mới, Trúc Nhân xuất hiện trong bộ đồ màu cam đỏ; “chơi nổi” hơn nữa là chàng đi một chiếc xe hình chú chuột, với hành tung rất bí ẩn. Chưa hết, anh chàng còn xông vào một ngôi nhà, cõng một người đàn ông lạ mặt và bỏ chạy trước sự sững sờ của hai người phụ nữ trong gia đình…
Cảnh đại náo gia đình nhà người ta trong MV mới của giọng ca “Sáng mắt chưa” gây tò mò cực độ

Cảnh đại náo gia đình nhà người ta trong MV mới của giọng ca Sáng mắt chưa gây tò mò cực độ

“Ai chuyện buồn chuyện cũ bán hông” - câu rao duy nhất xuất hiện trong clip, lại càng khiến cho người xem mò cực độ về tên và nội dung bài hát. Lý do gì để có người đi thu gom chuyện buồn chuyện cũ? Và có liên quan gì đến cảnh… cướp một người đàn ông ngay trong gia đình nhà người ta giữa ban ngày ban mặt như vậy hay không? Chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến hàng trăm comment để lại trên trang của Trúc Nhân. Với màu sắc và tạo hình chú chuột càng có lý do để fan hâm mộ đoán rằng Trúc Nhân sẽ trở thành siêu hit Tết con chuột.
Tung ra teaser MV mới, Trúc Nhân đưa ra câu hỏi hắc não cho các fan: “Đố các bạn tên bày hát là gì?”

Tung ra teaser MV mới, Trúc Nhân đưa ra câu hỏi hắc não cho các fan: “Đố các bạn tên bày hát là gì?”

Dẫu vậy, chẳng dễ gì đoán được tên bài hát mới, sau khi xem đoạn MV giới thiệu và hashtag #ACCBH trên kênh Youtube riêng của Trúc Nhân. Bạn cũng tò mò về tác phẩm mới này chứ? Hãy cùng chờ đón sự bật mí của chàng ca sĩ “lắm chiêu” này nhé!
Không còn “tím rịm tìm rim” nữa mà giờ là cam vàng nha mọi người…

Không còn “tím rịm tìm rim” nữa mà giờ là cam vàng nha mọi người…

Những điệu bộ hóng hớt thương hiệu Trúc Nhân thì vẫn y nguyên nè!

Những điệu bộ hóng hớt thương hiệu Trúc Nhân thì vẫn y nguyên nè!

Cho tới nay, Trúc Nhân vẫn là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt vì mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, nam ca sĩ lại chọn cho mình một phong cách rất riêng. Điển hình như chiếc teaser lần này của Trúc Nhân quả là hack não. Không hát lời nào anh chàng chỉ rao đúng một câu rất vang, dền, nền, nảy: "Ai chuyện buồn chuyện cũ để lâu bán hông? Cuối năm rồi, mua gì không mua lại đi mua chuyện cũ, chuyện buồn. Liệu tiếng rao này có ẩn chứa bí mật đặc biệt gì không?
Với một nghệ sĩ cá tính và biết tạo sự hấp dẫn như chàng “tắc kè hoa” Trúc Nhân thì chúng ta hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào lần trở lại này.
Cùng chờ đợi MV chính thức sẽ ra mắt vào 18.12 nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.