Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

16/09/2018 19:15 GMT+7

Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 đã thuộc về Trần Tiểu Vy; Á hậu 1 là Bùi Phương Nga và Á hậu 2 được trao cho Nguyễn Thị Thúy An.

 
Tường thuật trực tiếp
Hoa hậu Việt Nam 2018
Sáng 16.9, ban tổ chức đã công bố Top 3 đề cử giải thưởng Người đẹp truyền thông gồm Phạm Ngọc Linh (SBD 569), Phạm Ngọc Hà My (SBD 127) và Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 392).
Danh hiệu Người đẹp truyền thông sẽ được công bố vào tối nay cùng với danh hiệu Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Nhân ái trước khi tân hoa hậu chính thức lộ diện. Kịch bản cho thấy nỗ lực của ban tổ chức cuộc thi năm nay rất lớn khi áp dụng format chuẩn từ cuộc thi Miss World, để các người đẹp có thể chinh chiến ngay sau cuộc thi nếu đạt được thứ hạng cao và có quyền đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.
Người đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là ứng cử viên được chọn để đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới Ảnh: Viết Quý
Năm nay có một điều đặc biệt, câu hỏi ứng xử sẽ mở rộng, khán giả cũng có thể là người đặt ra câu hỏi bằng cách gửi về cho ban tổ chức để chọn ra câu hỏi ứng xử phù hợp và hay nhất.
Ngoài ra, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam cũng được bật mí sẽ xuất hiện tiết mục vô cùng đặc biệt xúc động. Trước phần công bố Người đẹp nhân ái, cả sân khấu và khán đài sẽ được thắp sáng bởi 6.000 ngọn nến, theo đúng chủ đề được công bố trước đó là Ánh sáng, do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng.
Quyết định loại dần thí sinh sau các vòng không phải dễ dàng, bù lại tạo ra sự hấp dẫn, kịch tính với người xem. Đêm trình diễn rút gọn thời lượng, lấy thí sinh làm tâm điểm cũng được xem là sự thay đổi mang tính đột phá. Bên cạnh màn trình diễn của dàn ca sĩ và nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng, Thiều Bảo Trang, Lưu Hiền Trinh, Thùy Dung, Hoàng Rob, các thí sinh cũng có những màn phô diễn tài năng. "Đây không phải cú liều lĩnh của ban tổ chức, bởi theo đánh giá của giám khảo, các thí sinh năm nay được rèn giũa chuyên nghiệp và bồi đắp bản lĩnh sân khấu vững vàng hơn", nhà báo Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức, cho biết.
Thanh Niên Online sẽ trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối nay. Dẫn chương trình đêm chung kết là hai Á hậu Thụy Vân, Diễm Trang cùng Vũ Mạnh Cường và sự trở lại của MC Tuấn Tú.
Đêm qua ngay tại sân khấu tổng duyệt, các thí sinh đã bày tỏ lời tri ân gửi đến ê-kíp sản xuất chương trình trong sự xúc động nghẹn ngào  Ảnh: Viết Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.