TNO

Trùm Playboy rao bán biệt thự Playboy

12/01/2016 18:50 GMT+7

(Tin Nóng) Biệt thự Playboy khét tiếng ăn chơi nhất nước Mỹ đã chính thức lên sàn giao dịch bất động sản với giá kỷ lục 200 triệu USD, đắt nhất trong lịch sử nước này.

(Tin Nóng) Biệt thự Playboy khét tiếng ăn chơi nhất nước Mỹ đã chính thức lên sàn giao dịch bất động sản với giá kỷ lục 200 triệu USD, đắt nhất trong lịch sử nước này.

Trùm Playboy rao bán biệt thự Playboy - ảnh 1

Biệt thự khét tiếng Playboy được rao bán, giá 200 triệu USD - Ảnh: AFP

Chủ nhân tương lai của biệt thự Playboy không những có cơ hội tậu được bất động sản nổi tiếng khắp thế giới, mà còn thừa hưởng luôn… chủ nhân cũ của nó, như món quà tặng kèm theo, theo tờ USA Today ngày 11.1.

Được xây dựng vào năm 1927, biệt thự Playboy tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 20.234 m2 ở đồi Holmby thuộc thành phố Los Angeles, bang California. Vào năm 1971, trùm tạp chí Playboy Hugh Hefner đã tậu nơi này với giá 1,1 triệu USD, mức giá cao nhất thời đó.

Kể từ đó, Hefner cư ngụ tại dinh thự này với nhiều đời bạn gái, và khi nghĩ đến biệt thự Playboy, người ta lại mường tượng đến lối sống phóng đãng và những bữa tiệc trụy lạc được tổ chức tại đây.

Mới đây, ít nhất 2 trong số gần 60 nguyên đơn trong vụ Bill Cosby đã cáo buộc danh hài da màu này của Mỹ từng bỏ thuốc mê và tấn công tình dục họ tại dinh thự của Hefner.

Trùm Playboy rao bán biệt thự Playboy - ảnh 2
Ông trùm tạp chí Playboy, Hugh Hefner bên ngoài biệt thự với các cô “thỏ” Playboy - Ảnh: Express UK

Không rõ các bạn gái của trùm Hefner có tiếp tục ở lại biệt thự Playboy sau khi chuyển chủ hay không. Tuy nhiên, ít nhất quyết định bán nhà cũng giúp tạp chí Playboy có nguồn tài chính tạm thời cho công tác tái đầu tư để vực dậy kinh doanh trong bối cảnh doanh số sa sút, theo tổng giám đốc Scott Flanders.

Kể từ tháng 3.2016, tạp chí Playboy sẽ được thay đổi hoàn toàn diện mạo, và sẽ không còn đăng ảnh phụ nữ khỏa thân nữa.

Lan Chi

>> Quả bom ‘sex’ Pamela Anderson nóng bỏng trên bìa Playboy
>> Playboy phiên bản Mexico vẫn đăng ảnh khỏa thân 100%

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.