'Trùm scandal' Miley Cyrus và 10 khoảnh khắc nổi loạn quá hớp

17/09/2013 08:12 GMT+7

(iHay) Từ một ngôi sao tuổi teen trong sáng, Miley Cyrus đã biến mình thành một cô nàng siêu quậy tuổi 20.

(iHay) Từ một ngôi sao tuổi teen trong sáng được lòng phụ huynh Mỹ, Miley Cyrus đã tự biến mình thành một cô nàng siêu quậy khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm chỉ ở tuổi 20.

>> Hôn phu của Miley dính ‘nghi án’ tán gái trẻ, cưa gái già
>> Miley Cyrus khỏa thân 'quá hớp' trong MV mới
>> Miley Cyrus trả giá vì biểu diễn phản cảm

Sau đây là 10 khoảnh khắc “nổi loạn” nhất của Miley Cyrus:

1. Chụp ảnh nude cho tạp chí Vanity Fair 2008

Ngay khi ra mắt, tạp chí số tháng 6.2008 của Vanity Fair đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi khi tấm ảnh khoe lưng trần và cảnh tình tứ của 2 cha con Miley Cyrus. Bộ ảnh này thực hiện khi Miley chưa tròn 16 tuổi và đang gắn liền với hình ảnh cô nàng Hannah Montana đáng yêu của Disney.

2. “Đá xoáy” người châu Á

Hành động kéo mắt khi chụp ảnh của Miley Cyrus (thứ 3 từ trái sang) và bạn bè ngay lập tức bị không ít người chỉ trích là phân biệt chủng tộc, giễu cợt “mắt một mí” của người châu Á.

3. Hút salvia

Năm 2010, Miley Cyrus đón tuổi 18 bằng chiếc ống hút hoành tráng với salvia - một loại chất gây ảo giác bị cấm ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hình ảnh của cô nàng bị giảm sút nghiêm trọng sau khi những bức hình được TMZ đăng tải.

4. “Khóa môi” vũ công

Học đòi theo đàn anh, đàn chị như Madonna, Britney Spears, Adam Lambert, Miley đã “khóa môi” một vũ công nữ trong lúc đang biểu biễn ca khúc Rock in Rio Madrid hồi năm 2010. Lập tức, Miley đã bị nhiều khán giả “ném đá” không thương tiếc.

5. Xuống tóc

Hình ảnh mà cô nàng khoe trên trang cá nhân của mình năm 2012 đã trở thành tin tức quan trọng của showbiz ngày hôm đó. Động thái cắt tóc này như tuyên ngôn trút bỏ vẻ ngoan hiền của một cô bé đáng yêu trong loạt phim Hannah Montana ngày nào và bắt đầu chuỗi hành vi thác loạn, điển hình là ngày càng bạo dạn hơn trong các bộ ảnh.

6. Lè lưỡi hôn búp bê

Miley Cyrus từng làm cho khán giả phát hoảng khi lè lưỡi hôn búp bê được đặt trên chiếc ghế sofa trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình. Dường như kể từ đó, cô nàng đâm ra nghiệm mốt “thè lưỡi liếm”. Mơi đây nhất, trong MV Wrecking Ball, hành động liếm búa của Miley cũng bị chê là “ghê tởm”.

7. Ôm hình nộm Harry Style

Bức ảnh chụp “tự sướng” của cô nàng dù với hình nộm không chỉ khiến bạn thân - Taylor Swift - nóng mũi vào thời điểm đó mà còn cho thấy Miley không xem trọng vị hôn phu của mình.

8. Công khai búp bê tình dục

Vào ngày 24.12 năm ngoái, Miley đã đặt một chiếc búp bê ngồi cạnh mình trong xe hơi và đi dạo trên đường phố Los Angeles với lời giải thích rằng, không ai mong muốn mình cô đơn trong lễ Giáng sinh cả.

9. Trình diễn phản cảm tại MTV

Màn kết hợp cùng nam ca sĩ Robin Thicke tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 khiến nữ ca sĩ Miley Cyrus liên tục bị chỉ trích từ phía công chúng.

Nhiều người mạnh mẽ lên tiếng rằng, việc nữ ca sĩ 21 tuổi này ăn mặc lố lăng và biểu diễn một cách dung tục hoàn toàn không phù hợp với một người nghệ sĩ. Thậm chí mẹ của nam ca sĩ Thicke đã bày tỏ sự không hài lòng trước phong cách biểu diễn của Miley bên cạnh con trai bà và đánh giá "Miley như một con thú hoang".

10.  “Trần truồng” trong MV Wrecking Ball 

Màn khỏa thân hoàn toàn của Miley khi đu mình trên quả cầu phá bê tông, rồi cô còn liếm chiếc búa tạ được tờ New York Daily News nhận xét đó như là hành động khiêu dâm công khai.

 

Dù lời bài hát nói về một cô gái đang đau khổ, cố gắng tìm con đường trở lại với tình yêu đích thực dù mọi chuyện đã kết thúc nhưng chẳng ai thấy xúc động cả. Bằng chứng là việc hủy hôn ước với Liam Hemsworth rạng sáng 17.9.

Nguyễn Thủy

>> Liam Hemsworth bị hắt hủi sau scandal phản cảm của Miley Cyrus
>> Miley Cyrus bị gọi là ‘thú hoang’ vì biểu diễn dung tục
>> Lady Gaga, Katy Perry và Miley Cyrus chơi trội nhất thảm đỏ MTV 2013
>> Miley Cyrus lại nổi loạn với ảnh phản cảm
>> Miley Cyrus bị chỉ trích về thời trang lố lăng
>> Miley Cyrus bị 'bắt quả tang' đi chơi xuyên đêm với Justin Bieber
>> Gia đình muốn Liam Hemsworth hủy hôn với Miley Cyrus
>> Rộ tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay
>> Miley Cyrus - Liam Hemsworth lãng mạn ở Costa Rica

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.