Tại Việt Nam, Trung Nguyên đang có 60 cửa hàng phục vụ cà phê theo kiểu Việt và một số hương vị mới như espresso của Ý và cà phê kiểu Thổ Nhĩ Kỳ. Dự kiến trong vòng 2 năm tới, tập đoàn này sẽ mở rộng lên con số 200 cửa hàng cà phê trên cả nước. Trong kế hoạch đặt chân vào Mỹ trong năm mới này, Trung Nguyên sẽ tập trung vào các loại đặc sản như dòng Legendee, mô phỏng hương vị cà phê chồn, bên cạnh tiếp tục khai thác sự đa dạng của các loại cà phê khác.
M.Phương
>> Ông chủ cà phê Trung Nguyên ra chợ bán hàng
>> Khai mạc Không gian cà phê sách
>> Giá cà phê tăng mạnh
>> 7 sáng kiến cho ngành cà phê toàn cầu
Bình luận (0)