Trung Quốc: Một cán bộ bị sa thải vì sờ đùi phụ nữ

09/07/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Một cán bộ tập đoàn nhà nước Trung Quốc đã bị khai trừ khỏi Đảng và sa thải sau khi đoạn video rò rỉ trên mạng cho thấy ông này sờ đùi một phụ nữ trên tàu điện ngầm.

(TNO) Một cán bộ tập đoàn nhà nước Trung Quốc đã bị khai trừ khỏi Đảng và sa thải sau khi đoạn video rò rỉ trên mạng cho thấy ông này sờ đùi một phụ nữ trên tàu điện ngầm.


Đoạn video Wang sờ đùi một người phụ nữ trên tàu điện ngầm - Ảnh chụp màn hình trang chia sẻ video Trung Quốc Youku.com 

Trong đoạn video, Wang Qikang, phó giám đốc văn phòng đảng bộ của một công ty trực thuộc tập đoàn du lịch nhà nước Trung Quốc Jinjiang International, ngồi gần cửa tàu điện ngầm, để ý thấy một người phụ nữ mặc quần soóc đứng cạnh, theo tờ South China Morning Post (Hồng Kông) ngày 9.7.

Sau khi liếc nhìn vài lần, Wang đưa tay sờ vào đùi người phụ nữ này. Khi "nạn nhân" quay mặt lại thì Wang lập tức giả vờ đang sử dụng điện thoại như thể không có gì xảy ra.

Tại đồn cảnh sát ở thành phố Thượng Hải, ông Wang cho rằng chỉ “vô tình” chạm vào chân người phụ nữ vì buồn ngủ, mặc dù trong đoạn video cho thấy ông ta hoàn toàn tỉnh táo. Đoạn video do một sinh viên quay lại bằng điện thoại rồi tung lên mạng.

Wang đã bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và bị sa thải, Tập đoàn Jinjiang International cho biết trong một thông cáo.

Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao bàn luận và chia sẻ video Wang sờ đùi phụ nữ. Một cư dân mạng nhận ra Wang và nạn nhân đã báo cảnh sát vào ngày 6.7.

Những vụ sàm sỡ, lạm dụng tình dục phụ nữ nơi công cộng ở Trung Quốc vẫn không được đưa ra pháp luật xét xử vì nạn nhân thường hay im lặng.

Nhưng trong những năm gần đây, công nghệ video trên smarphone phát triển giúp nhiều người quay lại các hành động sàm sỡ để làm bằng chứng tố giác với cảnh sát.

Phúc Duy

>> Hai nhà sư Thái bị bắt trong vụ bê bối tình dục trẻ em
>> Bộ Ngoại giao Mỹ rúng động vì bê bối tình dục, ma túy
>> Vụ bê bối tình dục chấn động Hàn Quốc
>> Hiệu trưởng qua đêm với bốn nữ sinh lớp 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.