Những trung tâm tiên phong đưa mô hình này tới đông đảo người Việt đã gặt hái được thành công lớn bởi đón đầu xu hướng và đi trước một bước khi tối ưu được lợi thế sẵn có từ Siberian Wellness, qua đó giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
Đánh trúng tâm lý chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn diện, khỏe bên trong, đẹp bên ngoài
Sau 2 tháng kể từ khi trung tâm chăm sóc sức khỏe Siberian Wellness đầu tiên được khai trương, cho tới nay đã có 41 trung tâm trải dài và len lỏi khắp dải đất hình chữ S nhờ đánh trúng tâm lý, đón đầu thị hiếu chăm sóc sức khỏe riêng biệt và toàn diện.
Theo đó, khách hàng ở mọi độ tuổi có thể tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe được "đo ni đóng giày" riêng biệt cho từng nhu cầu từ kiểm soát cân nặng đến dinh dưỡng trong luyện tập thể thao, tăng sức đề kháng…
Tại Siberian Wellness, khách hàng ở mọi đối tượng, độ tuổi được tư vấn giải pháp chăm sóc sức khỏe "đo ni đóng giày" theo nhu cầu.
Thay vì chỉ mua online như trước đây thì tại các trung tâm này, khách hàng còn được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm thực tế, từ thử đồ uống dinh dưỡng được pha chế đến thư giãn bằng dầu mát xa Extra rich massage balsam, hướng dẫn và trải nghiệp các bước chăm sóc da đúng cách hàng ngày…. Điều này giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn tinh túy từ thiên nhiên Siberi (Nga) cũng như làm tăng thêm sự thu hút của các trung tâm Siberian Wellness.
Khai thác tiềm năng từ hướng kinh doanh mới của Siberian Wellness
Anh Trương Huy Cường đồng sáng lập trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness 33 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội đã nắm bắt cơ hội khi nhìn thấy triển vọng lớn từ chiến lược mới mở rộng kinh doanh của thương hiệu uy tín toàn cầu.
Với nguồn vốn đầu tư lưu động ban đầu hợp lý, sau hai tháng đi vào hoạt động, trung tâm của anh Cường là một trong đơn vị tiên phong mở mô hình này và đã gặt hái được rất nhiều thành công.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness, 33 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Chia sẻ về bí quyết kinh doanh, anh cho rằng, một trong những lợi thế của Trung tâm là nguồn khách hàng sẵn có từ cộng đồng hàng vạn người yêu mến sản phẩm của Siberian Wellness - thương hiệu uy tín từ Nga, gia nhập thị trường Việt 10 năm. Bên cạnh đó, mô hình kinh doanh mới này giúp anh tiếp cận được thêm rất nhiều khách hàng mới bởi anh có thể dễ dàng hiểu hơn mong muốn của khách hàng cũng như giúp họ tìm được sản phẩm phù hợp.
Chị Cẩm Tú, khách hàng thân thiết của trung tâm của anh Cường (Hà Nội) chia sẻ, chị yêu thích sản phẩm và là khách hàng trung thành của Siberian Wellness từ ngày đầu thương hiệu này vào thị trường Việt Nam. Khi chuỗi trung tâm Siberian Wellness ra đời, chị dễ dàng tiếp cận, được tư vấn kỹ càng, được trải nghiệm nhiều hơn để tìm cho mình và gia đình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.
Sản phẩm đa dạng, lành tính từ Siberi - người bạn "tri âm" của sức khỏe toàn diện
Với danh mục hơn 300 sản phẩm độc quyền của Siberian Wellness đa dạng giúp bảo vệ sức khỏe, vận động, dinh dưỡng, mỹ phẩm, khách hàng ở mọi lứa tuổi có nhiều sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng đúng yêu cầu.
Theo anh Cường, trong số các sản phẩm trên, khách hàng đặc biệt quan tâm sản phẩm thải độc của Siberian Wellness với hiệu quả cao, giá cả hợp lý và cảm nhận hiệu quả rõ rệt. Đây cũng là dòng sản phẩm khởi đầu để kiến tạo một sức khỏe tốt, một làn da khỏe. Bên cạnh đó, các sản phẩm tăng sức đề kháng, bổ sung can xi, vitamin tổng hợp… cũng nằm trong top đầu về sự quan tâm của cộng đồng người Việt. Đặc biệt, độ phổ rộng sản phẩm của Siberian Wellness đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ tổng quát đến chuyên biệt, từ cơ bản đến cao cấp… cho mọi đối tượng.
Sản phẩm Siberian Wellness có nguồn gốc từ thiên nhiên Siberi - Nga mang đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.
Ngoài đa dạng, các sản phẩm của Siberian Wellness còn chinh phục người tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu tại hơn 60 quốc gia nhờ sự lành tính và an toàn bởi các sản phẩm tại đây đều sản xuất với nguyên liệu là thảo mộc từ Siberi (Nga) - vùng thiên nhiên hoang sơ chưa bị ảnh hưởng bởi nền văn minh hiện đại. Thảo mộc độc đáo còn nguyên những dưỡng chất, nét tinh túy nhất của tự nhiên và sản xuất theo quy trình hiện đại với các thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới, hạn chế tối đa chất bảo quản hay các chất liệu gây hại cho môi trường.
Với những lợi thế trên, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness phát triển nhanh chóng và nhận sự đón nhận lớn của khách hàng. Chị Vân Anh, đồng sáng lập Trung tâm Siberian Wellness (282 Chu Văn An, P26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) cho rằng, hướng kinh doanh mới của Siberian Wellness là một thách thức mới đòi hỏi đối tác phải chấp nhận thay đổi, học hỏi nhiều điều mới để nắm bắt cơ hội lớn theo xu thế của khách hàng và cũng là cơ hội để các đối tác khai thác tiềm năng của thị trường đồng thời góp phần xây dựng lối sống Wellness Generation, "đánh thức" thói quen chăm sóc sức khỏe toàn diện của người Việt.
Với việc tập luyện điều độ, thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và kết hợp sản phẩm bổ sung uy tín có nguồn gốc thiên nhiên sẽ giúp tăng chất lượng cuộc sống về thân tâm trí thần. Đây chính là giá trị đặc biệt mà Siberian Wellness mang tới cho người Việt ngoài giá trị kinh doanh đơn thuần.
Bình luận (0)