Trương Bá Chi bị tố nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/05/2019 19:30 GMT+7

Sina đưa tin ngày 30.5, Trương Bá Chi đang là tâm điểm chế giễu của dân mạng xứ Trung. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên vừa tham gia một show truyền hình và tiết lộ nhiều thông tin phóng đại, sai sự thật.

Mọi rắc rối bắt đầu khi bà mẹ ba con xuất hiện trong vai trò khách mời của một chương trình giải trí. Trong suốt thời lượng phát sóng, Trương Bá Chi đã chia sẻ về cuộc sống cá nhân bên cạnh ba cậu con trai của mình. Mỹ nhân Hồng Kông cho biết cô là người có khá nhiều kinh nghiệm nấu ăn nhờ hằng ngày làm ba bữa cho các con và khẳng định bọn trẻ rất thích đồ ăn mẹ chế biến. Chính vì vậy, con thích ăn gì, cô đều nắm rõ: “Con trai lớn (Lucas) của tôi thích ăn món Trung trong khi cậu thứ hai (Quintus) lại ưa chuộng đồ Tây”.

Tuy nhiên, khi MC hỏi rõ về món ăn ưa thích cụ thể của hai cậu con trai lớn, người đẹp phim Vua hài kịch lại thoáng hiện vẻ bối rối. Cô liên tục đánh trống lảng, tránh né việc trả lời câu hỏi. Sau nhiều lần bị “tấn công”, nữ diễn viên 39 tuổi lúng túng đáp lại rằng hai con trai đầu thích ăn những món đơn giản như cơm, hamburger hay sữa.

Bà mẹ ba con không ngừng chia sẻ nhiều chi tiết phóng đại và bị dân mạng phanh phui, chế giễu ẢNH: WEIBO

Khi được hỏi về sở thích ăn kiêng, Trương Bá Chi cho biết cô yêu thích các món rau và được sinh ra để ăn chay. Nữ diễn viên nhấn mạnh rằng bản thân chưa từng ăn thịt, kể cả tuổi thơ lớn lên trong nhiều biến động, cô vẫn không thay đổi thói quen ăn chay trường. Những chia sẻ của bà mẹ ba con khiến mọi người trong trường quay hết sức thán phục về thói quen ăn uống thanh đạm, lành mạnh của nghệ sĩ sinh năm 1980.

Tuy nhiên, cư dân mạng sau đó đã sớm tìm ra bằng chứng chứng minh những chia sẻ của nữ diễn viên họ Trương hoàn toàn không đúng sự thật. Nhiều người tìm ra hình ảnh của vợ cũ Tạ Đình Phong trong một chương trình khác. Tại đây, cô thoải mái ăn thịt bò và dùng súp gà ngon lành. Người đẹp thậm chí còn đề nghị: “Tôi muốn ăn thêm một chút cơm gà Hải Nam”. Điều này vô tình khiến Trương Bá Chi trở thành kẻ nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình.

Người đẹp bị "đào" lại khoảnh khắc nhai ngấu nghiến món thịt bò trong một chương trình khác ẢNH: CHỤP TỪ VIDEO

Trước đó, nữ diễn viên cũng khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ từng không ngủ trong ba tháng, ngủ liên tục 16 ngày mà không ăn uống gì hay mỗi ngày làm việc ít nhất 20 giờ đồng hồ. Nhiều người sau khi nghe những chia sẻ của sao phim Tình nguyện đã chế giễu, mỉa mai rằng nghệ sĩ này đang gồng mình lên để chứng minh bản thân là người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường và giàu nghị lực.

Trương Bá Chi sinh năm 1980 và được biết đến là một trong những ngọc nữ sáng giá của màn ảnh Hồng Kông những năm cuối thập niên 1990 đầu 2000. Nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, tinh khôi, trong trẻo, cô dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà làm phim và nhanh chóng nổi tiếng với các vai diễn trong: Vua hài kịch, Đội bóng thiếu lâm, Tình nguyện, Sư tử hà đông, Đại hòa thượng…

Nữ diễn viên 39 tuổi từng có cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Tạ Đình Phong trước khi chấm dứt vào năm 2012. Nguyên nhân đổ vỡ của cặp tài tử - minh tinh đình đám này xuất phát từ việc Trương Bá Chi dính vào scandal lộ ảnh nóng chấn động với “trai hư” Trần Quán Hy. Sau ly hôn, minh tinh một mình chăm sóc hai con trai trong khi Tạ Đình Phong “nối lại tình xưa” với đàn chị Vương Phi. Tháng 11.2018, nữ diễn viên bất ngờ sinh con trai thứ ba. Mặc cho truyền thông nhiều lần đặt nghi vấn về người đàn ông bên cạnh Trương Bá Chi, cô vẫn một mực giữ bí mật và cho biết sẽ công khai ở thời điểm phù hợp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.