Trương Bá Chi kết đôi với T.O.P (Big Bang) trong phim mới

09/04/2016 14:59 GMT+7

Out of control là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Bá Chi sau 4 năm vắng bóng và là bộ phim đầu tay của nam ca sĩ nhóm nhạc Big Bang - T.O.P trên màn ảnh rộng Hoa ngữ .

Out of control là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Bá Chi sau 4 năm vắng bóng và là bộ phim đầu tay của nam ca sĩ nhóm nhạc Big Bang - T.O.P trên màn ảnh rộng Hoa ngữ, theo Cri.

‘Out of control’ là sự kết hợp đáng mong đợi của Trương Bá Chi và T.O.P - Ảnh: AFP/Getty Images‘Out of control’ là sự kết hợp đáng mong đợi của Trương Bá Chi và T.O.P - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong phim, Trương Bá Chi đảm nhận vai diễn một siêu sao điện ảnh người Trung Quốc đến Đức để tham dự sự kiện lớn và tại đây, cô bị cuốn vào một âm mưu nguy hiểm. Đồng thời cô gặp gỡ một sĩ quan cảnh sát đặc nhiệm quốc tế (T.O.P thủ vai) và bắt đầu lao vào hàng loạt cuộc chạy trốn cũng như tranh đấu khắc nghiệt.
Đây là phim hành động đan xen yếu tố tâm lý tình cảm. Được biết, để hóa thân vào vai diễn, Trương Bá Chi phải thực hiện nhiều pha hành động mạo hiểm mà không cần sự trợ giúp của diễn viên đóng thế. Về phần T.O.P, với kinh nghiệm diễn xuất trong các phim hành động như Mật danh Iris, Into the Gun Fire,Tazza 2, anh không gặp khó khăn mấy trong các phân đoạn đặc tả cảnh giao chiến.
Out of control là dự án đầu tiên của Trương Bá Chi sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng và là bộ phim cuối cùng của T.O.P trước khi nhập ngũ. Đây cũng là lần đầu tiên anh chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng của Trung Quốc. Ngoài Trương Bá Chi, T.O.P, phim còn quy tụ các ngôi sao hàng đầu thế giới như “bố già” Al Pacino và Michael Trevino.
Đây là tác phẩm được đầu tư bởi nhiều hãng phim nổi tiếng như Hoa Hạ Film (Hãng phim lớn thứ hai Trung Quốc) và Dreams of Dragon Picture Co.Ltd, Jiaxuan Universal Pictures, Australia Award Entertainment Global và Action Concept (công ty chuyên về hành động và nhào lộn lớn nhất Châu Âu) và toàn bộ cảnh phim được thực hiện tại Đức, hứa hẹn là một bom tấn đáng trông chờ vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.