Trường Bách khoa Hà Nội, Thương mại, Giao thông vận tải công bố điểm chuẩn

24/08/2015 18:40 GMT+7

(TNO) Chiều nay 24.8, thêm nhiều trường đại học công lập ở Hà Nội công bố điểm chuẩn, trong đó có các trường ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Thương mại và ĐH Giao thông vận tải.

(TNO) Chiều nay 24.8, thêm nhiều trường đại học công lập ở Hà Nội công bố điểm chuẩn, trong đó có các trường ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Thương mại và ĐH Giao thông vận tải.

Trường đại học Bách khoa Hà Nội: Điểm xét tuyển được tính theo công thức trường này đã công bố trước khi nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, trong đó đã bao gồm điểm ưu tiên, điểm khuyến khích.

diem_chuan_cac_truong_dai_hoc_bach_khoa_va_thuong_mai

Trường đại học Thương mại: Điểm trúng tuyển được công bố là theo từng ngành và đối với học sinh phổ thông khu vực 3. Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa hai đối tượng ưu tiên liền kề là 1,0 điểm; giữa các khu vực kế tiếp nhau là 0,5 điểm. Nhà trường gửi Giấy báo trúng tuyển và nhập học cho thí sinh trúng tuyển qua đường bưu điện.

Đối với các thí sinh nộp hồ sơ qua sở giáo dục - đào tạo, khi nhập học phải có Phiếu xác nhận đã nộp hồ sơ do sở cấp kèm theo Giấy chứng nhận kết quả thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015. Thời gian nhập học là từ ngày 8 - 11.9.

​Trường đại học Giao thông vận tải: 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.