Trường CĐ Quốc tế Kent được Anh quốc cấp chứng nhận

Sáng 20.4, Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE (Anh quốc) đã trao chứng nhận cho các chương trình đào tạo của Kent Việt Nam, và công nhận Trường CĐ quốc tế Kent là trung tâm chính thức của NCFE tại Việt Nam.

Trung tâm đầu tiên của NCFE tại Việt Nam
NCFE (Northern Advisory Council for Further Education) là tổ chức thẩm định và cấp bằng ở Anh quốc, được Chính phủ Anh cấp phép và các cơ quan quản lý chất lượng Anh quốc công nhận. Năm 2017, NCFE đã cấp bằng cho hơn 340.000 học viên của 2.000 trường học và các tổ chức giáo dục tại Anh quốc và trên thế giới.
NCFE có các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe về chương trình đào tạo và khảo thí, chất lượng đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất trường học và các hoạt động sinh viên khi xét công nhận một trung tâm chính thức. Hằng năm, NCFE sẽ tổ chức 2 đợt thanh kiểm tra để đảm bảo chất lượng giáo dục tại các trung tâm này. Đồng thời, các văn bằng của NCFE cấp cho sinh viên tại các trung tâm chính thức sẽ tương đương với các văn bằng theo hệ thống giáo dục Anh quốc, từ bậc Advanced Diploma cho đến tiến sĩ và giáo sư tùy vào chương trình đào tạo của mỗi trung tâm. Tính đến thời điểm này, Kent Việt Nam là trung tâm chính thức đầu tiên của NCFE tại Việt Nam.
Tổng lãnh sự Anh quốc tại TP.HCM - ngài Ian Gibbons đã thay mặt NCFE trao chứng nhận cho Kent Việt Nam. Có mặt tại buổi lễ, đại diện của Bộ GD-ĐT, Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội cũng đã chúc mừng toàn thể ban giám hiệu, giảng viên và sinh viên của trường.
Học 3 năm được cấp 2 văn bằng
Với các ngành đào tạo đa dạng và theo sát nhu cầu thực tế của xã hội, chương trình đào tạo của Kent được xây dựng theo tiêu chuẩn của QAA (Quality Assurance Agency for Higher Education - Cơ quan đảm bảo chất lượng giáo dục ĐH Anh quốc) và được NCFE thẩm định và cấp bằng.
Sinh viên học chương trình cử nhân thực hành quốc tế 3 năm tại Kent VN sẽ nhận được 2 văn bằng, một do Kent VN cấp và một do NCFE cấp, có giá trị chuyển tiếp năm cuối tại các trường ĐH ở Anh, Mỹ, Úc trong hệ thống chuyển tiếp đào tạo của Trường Kent Việt Nam, với mức học phí chỉ 3,4 triệu đồng/tháng. Đây chính là cơ hội lớn mở ra cho nhiều sinh viên Việt Nam học chương trình quốc tế.
Với chương trình đào tạo tiên tiến và bằng cấp quốc tế, Kent Việt Nam giúp cho các bạn trẻ “du học tại Việt Nam” hoặc chuyển tiếp du học với chi phí tiết kiệm nhất. Các ngành hiện đang được đào tạo tại Kent Việt nam bao gồm quản trị nhà hàng - dịch vụ ăn uống và quản trị kinh doanh. Dự kiến sẽ có thêm ngành kế toán, quản trị marketing, truyền thông đa phương tiện, thiết kế thời trang và quản trị kinh doanh vận tải hàng không trong năm 2018.
Trong năm đầu tiên, sinh viên sẽ được học các môn cơ sở ngành bằng tiếng Việt song song với chương trình đào tạo tiếng Anh nâng cao giúp các em có đủ khả năng giao tiếp, học tập, nghiên cứu. Năm thứ 2, sinh viên chuyển sang học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh để lấy được văn bằng cử nhân thực hành. Với các bạn trẻ có mong muốn tiếp tục học cao hơn có thể chuyển tiếp du học tại bất kỳ trường đại học nào trên thế giới.
Sinh viên tốt nghiệp tại Kent Việt Nam sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng làm việc tiên tiến, tạo lợi thế khi xin tuyển dụng tại các công ty đa quốc gia.
Được biết, Trường CĐ quốc tế Kent thành lập từ năm 2003. Trong suốt 15 năm qua, Kent Việt Nam đã đào tạo hơn 10.000 học viên từ các chương trình cử nhân thực hành quốc tế, chương trình dự bị ĐH quốc tế, trung tâm đào tạo tiếng Anh và các khóa chuyên viên quốc tế, cung cấp nguồn lực nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương là bạn trẻ đủ điều kiện đăng ký học tại Kent Việt Nam. Năm 2018, trường sẽ trao 150 suất học bổng tiếng Anh toàn phần trị giá 24 triệu đồng cho sinh viên nhập học chương trình này.
Để tìm hiểu thêm chi tiết, xin truy cập website: www.kent.edu.vn và liên hệ:
Hotline: 19006456 - 0938762456
Fanpage: KentCollegeVietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.