Trường CĐ Thương mại (Đà Nẵng) tăng cường gắn kết với doanh nghiệp

Thực hiện chủ trương của Bộ LĐ-TB và XH “Nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp là một nhiệm vụ trọng tâm của ngành LĐ-TB và XH, trong đó gắn kết giáo dục nghề nghiệp với DN, thị trường LĐ là giải pháp đột phá”.

Thời gian qua, Trường Cao đẳng (CĐ) Thương mại đã luôn chú trọng việc hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp (DN) nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với nhu cầu sử dụng lao động thực tế của DN và xã hội. Mới nhất, trong hai ngày 10 và 18.4.2018, nhà trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hai khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.
* Ngày 10.4.2018, tại Đà Nẵng, Trường CĐ Thương mại và Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo đó, Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort cam kết tiếp nhận giảng viên, sinh viên của nhà trường đến trải nghiệm nghề nghiệp thực tế, thực tập - học việc và làm việc tại DN. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort sẽ cùng tham gia góp ý, hỗ trợ nhà trường về các chương trình đào tạo và hỗ trợ học bổng cho sinh viên.
Trường CĐ Thương mại và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo, cung ứng, tuyển dụng nhân lực
Trường CĐ Thương mại và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo, cung ứng, tuyển dụng nhân lực
* Ngày 18.4.2018, tại Trường CĐ Thương mại, Nhà trường và Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort đã ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo, cung ứng và tuyển dụng nhân lực. Theo nội dung văn bản ký kết, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sẽ hỗ trợ nhà trường bổ sung, xây dựng một số chương trình đào tạo chuyên ngành liên quan đến thực tế tại DN; tiếp nhận sinh viên đến thực tập - học việc; đồng thời tạo điều kiện tuyển dụng những sinh viên đã thực tập trực tiếp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và những sinh viên khác của trường.
Phát biểu tại các lễ ký kết, TS Đinh Văn Tuyên - Hiệu trưởng Trường CĐ Thương mại nhấn mạnh: “Trường CĐ Thương mại luôn chú trọng việc gắn kết giữa DN và nhà trường, DN và sinh viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần tạo thêm nhiều cơ hội được học tập, rèn luyện và làm việc cho sinh viên nhà trường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.