Trường ĐH Tài chính-Marketing tuyển 700 chỉ tiêu đào tạo theo cơ chế đặc thù

Hà Ánh
Hà Ánh
13/12/2018 11:14 GMT+7

Sáng nay 13.12, Trường ĐH Tài chính-Marketing công bố thông tin tuyển sinh trình độ ĐH và CĐ chính quy năm 2019.

Theo đó, trường sẽ tuyển 4.500 chỉ tiêu ĐH và 600 CĐ với phạm vi tuyển sinh toàn quốc.

 

Tổ hợp xét tuyển chung cho các ngành bậc ĐH gồm: A00, A01, D01, D96 và bậc CĐ gồm: A00, A01, C00, D01, D78, D96.

 

Thạc sĩ Hứa Minh Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết trường sẽ sử dụng đồng thời các phương thức tuyển sinh trong năm tới.

 

Phương thức thứ nhất là xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Bên cạnh đó, trường tuyển thẳng các thí sinh theo quy định và các thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi, cuộc thi khoa học, kỹ thuật những môn học thuộc tổ hợp xét tuyển của trường.

 

Đặc biệt trường xét tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 có kết quả học tập THPT 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, hoặc có kết quả cao trong quá trình học THPT đối với các môn trong tổ hợp xét tuyển của trường.

 

Thí sinh được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tiếp vào các chương trình đại trà, chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù, chương trình chất lượng cao, chương trình quốc tế.

 

Điểm mới nhất trong phương án tuyển sinh của trường năm nay là bổ sung các ngành đào tạo theo cơ chế đặc thù bậc ĐH gồm: quản trị khách sạn 180 chỉ tiêu, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 140 chỉ tiêu, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống 180 chỉ tiêu và hệ thống thông tin quản lý 200 chỉ tiêu.

Chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù chủ yếu tăng cường thực hành và có sự tham gia nhiều hơn của doanh nghiệp. 
 

Thống tin tuyển sinh từng ngành xem tại đây.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.