Trường Giang: 'Bước nhảy ngàn cân' là chương trình làm nhục nhau trên sóng truyền hình

26/10/2015 11:11 GMT+7

(TNO) Trong tập 3 chương trình Bước nhảy ngàn cân , MC Trường Giang đã có màn cởi giày đọ chiều cao với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả phấn khích. Nam diễn viên hài còn nói đùa rằng 'đây là chương trình làm nhục nhau trên sóng truyền hình'.

(TNO) Trong tập 3 chương trình Bước nhảy ngàn cân, MC Trường Giang đã có màn cởi giày đọ chiều cao với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả phấn khích. Nam diễn viên hài còn nói đùa rằng 'đây là chương trình làm nhục nhau trên sóng truyền hình'.

Màn cởi giày đọ chiều cao của Trường Giang và Đàm Vĩnh HưngMàn cởi giày đọ chiều cao của Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng
Sau phần thi đầu tiên của thí sinh Ngọc Sơn, hai MC Đinh Ngọc Diệp và Trường Giang đã có màn đối đáp hài hước. Như các tập trước, đây là cơ hội để Trường Giang trêu chọc bạn dẫn và các vị giám khảo. Nhưng bất ngờ, lần này anh bị “gậy ông đập lưng ông” khi nhắc đến chiều cao.
Chuyện bắt đầu khi Trường Giang hỏi bạn dẫn Ngọc Diệp về mẫu người yêu lý tưởng của cô. Để tránh nói về chồng sắp cưới, Ngọc Diệp đánh lạc hướng bằng câu trả lời: “Mẫu người của em, nếu mà ở Việt Nam là anh Đàm Vĩnh Hưng”.
Tuy nhiên, cách đánh lạc hướng này không đạt hiệu quả khi cả Trường Giang lẫn Đàm Vĩnh Hưng đều cho rằng cô nói xạo và bị Trường Giang hỏi ngược lại: “Em nói thích những ai đẹp trai, cao mà lại chọn anh Hưng sao?”. Sau câu nói đả kích, Mr Đàm lên tiếng chống đỡ: “Giang, anh cao hơn em đó”.
Nổi tiếng là “ăn hiếp” đồng nghiệp từ các tập trước, Hoài Linh tiếp tục “chơi xỏ”: “Chuyện gì chứ chuyện cao hơn thì chưa chắc. Nếu không tin, gần xịt đây ra đo là biết liền”.
Để lấy lại danh dự, Mr Đàm lên sân khấu cởi giày đo chiều cao cùng MC Trường Giang. Kết quả là cả hai cao ngang nhau, nam diễn viên hài kết luận bằng câu nói đùa: “Đây là chương trình làm nhục nhau trên sóng truyền hình mà”.
Cũng trong đêm thi thứ 3, các thí sinh phải vượt qua thử thách với các điệu nhảy sôi động như sam ba và cha cha cha. Thí sinh Minh Thảo và Lâm Vinh Hải đã có một phần thi ngoạn mục làm hài lòng cả ba vị giám khảo và cô nhận được ba điểm 9 đầu tiên kể từ khi chương trình lên sóng đến giờ.
Là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất, Minh Thảo thể hiện được tài năng và sự tiến bộ của mình qua từng đêm thi
Đêm thi thứ 3 với các vũ điệu cuồng nhiệt khép lại, Hạnh Tâm - thí sinh có số điểm thấp nhất 8,1 điểm nói lời chia tay chương trình. Tuy được an toàn nhưng Huyền Thanh vẫn đang trong vòng nguy hiểm khi có chỉ số cân nặng giảm ít nhất trong các thí sinh.
10 thí sinh sẽ tiếp tục cuộc hành trình giảm cân của mình và các tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ, chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.
 
Cặp đôi dính nghi án tình cảm lại tiếp tục khiến khán giả phấn khích vì độ dễ thương, đặc biệt là những hình ảnh chăm sóc nhau khi tập luyện
Huyền Thanh và Quang Đăng là cặp đôi có cách diễn tốt nhất nhưng phần thi chưa đặc sắc và bị rơi vào vòng nguy hiểm
Anh Quang được giám khảo khen là đã thon gọn và tiến bộ hơn so với tuần trước
Anh Kiệt vẫn nằm trong top các thí sinh có số cân giảm nhiều nhất trong tuần
Hạnh Tâm trong phần thi nhảy vũ điệu samba và cha cha cha
Hạnh Tâm chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của nhiều người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.