Trường Giang kêu gọi khán giả không livestream trong liveshow Tố My

17/12/2017 09:02 GMT+7

Trước việc một số khán giả vô tư livestream (phát trực tiếp trên mạng xã hội) trong liveshow của ca sĩ Tố My , nghệ sĩ hài Trường Giang đã phải lên tiếng.

Tối 16.12, liveshow Chờ người của Tố My với sự tham gia của khách mời Mạnh Đình, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trường Giang... đã thu hút gần 1.200 khán giả. Đây là lần đầu tiên, "ngọc nữ bolero" làm liveshow trên chính quê hương của mình nên cô không giấu được sự hồi hộp, lo lắng và thật sự xúc động khi nhìn thấy khán giả phủ kín Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). 
Điều đáng nói dù đã được thông báo đây là liveshow có ghi hình phát lại trên YouTube và liên tục được nhân viên nhắc nhở nhưng một số khán giả vẫn vô tư livestream trên mạng xã hội. Nhận thấy điều đó, nghệ sĩ hài Trường Giang trong tiết mục của mình đã khéo léo đưa vào câu thoại: "Liveshow người ta đầu tư hơn 2 tỉ đồng để bán vé và ghi hình mà các anh, các chị livestream là chết con người ta rồi". Câu nói của Trường Giang không chỉ gây tiếng cười mà còn lập tức có tác dụng khi nhiều khán giả đã bỏ điện thoại xuống, ngưng việc làm ảnh hưởng đến chương trình.
 
Trường Giang vào vai cha của Tố My trong tiết mục hài 
Liveshow của Tố My được chia làm hai phần. Phần đầu với những ca khúc về quê hương và phần hai là những bài bolero quen thuộc được phối mới, mang phong cách ma mị, liêu trai. Những ca khúc như Hoa trinh nữ, Vùng lá me bay, Duyên phận... dù từng gắn liền với các giọng ca gạo cội nhưng vẫn được Tố My đưa vào chương trình với bản phối mới mẻ và cách thể hiện mang nét riêng, gây thích thú cho khán giả.
Bên cạnh đó, sự kết hợp của "ngọc nữ bolero" cùng các đàn anh, đàn chị như Mạnh Đình, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Trúc Nhân cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Song ca cùng Tố My trong ca khúc Nửa đêm ngoài phố - Chiều cuối tuần, nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết chị quen biết Tố My từ lúc cô còn là thí sinh cuộc thi Solo cùng bolero mà chị làm giám khảo đến hôm nay, nữ ca sĩ rất tự hào khi cả hai cùng đứng trên sân khấu như hai đồng nghiệp.
Đặc biệt, giọng ca Trách ai vô tình cũng "trấn an" Tố My trước việc "ngọc nữ bolero" bị so sánh với các đàn chị khác. Nữ ca sĩ tiết lộ những ngày đầu đi hát, chị từng bị cho là hát giống Hương Lan sau đó mới tạo được cái riêng cho mình. Chị cho rằng với giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp, Tố My sẽ còn thành công hơn nữa, khẳng định được tên tuổi của mình.
Phi Nhung hết lời khen ngợi Tố My khi cả hai có dịp hát chung trên sân khấu
Đàm Vĩnh Hưng và Tố My trong tiết mục cổ trang. Mr Đàm hóa thân thành hồn ma hiện về trong nỗi nhớ mong của người yêu là Tố My. Cả hai thể hiện ca khúc Chờ người - Nửa vầng trăng đầy cảm xúc
Tiết mục hài kịch do Trường Giang viết kịch bản cũng là một điểm nhấn trong liveshow Tố My. Trong đó, "ngọc nữ bolero" vào vai con gái của Trường Giang và là người yêu của Chí Tài. Mối tình của cả hai bị ông bố khó tính Trường Giang cấm cản vì hai gia đình không môn đăng hộ đối. Điều đó khiến Chí Tài nảy ra ý... giả gái để vào làm giúp việc cho gia đình của Tố My, từ đó làm nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười. Vở kịch khép lại khi ông bố nhận ra được tình cảm chân thành của đôi trẻ và quyết định để cả hai tìm hiểu nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.