Trường Giang, Ngọc Sơn cẩn trọng khi tham gia gameshow

17/05/2017 09:00 GMT+7

Tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong chương trình Ca sĩ giấu mặt , Trường Giang cho biết trong mùa ba này mọi khâu của chương trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh làn sóng gameshow, hài nhảm hiện nay.

Ca sĩ giấu mặt mùa 3 sẽ lên sóng tối thứ 7 hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 27.5. Đảm nhận vai trò MC vẫn là nghệ sĩ hài Trường Giang. Chính anh là người đã thuyết phục ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đồng ý tham gia gameshow này và dành nhiều tâm huyết cho chương trình. 
Theo chia sẻ của Trường Giang, cũng bởi vì dư luận đang "soi" các gameshow, chương trình truyền hình nên Ca sĩ giấu mặt mùa 3 cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn hai mùa trước. "Hiện tại người ta hay chê gameshow, khen không thấy đâu, nhưng có một người chê sẽ tạo ra hiệu ứng dây chuyền. Không ai muốn chương trình mình bị chê cả. Chính vì thế, trong mùa ba, chương trình có sự hoành tráng về sân khấu, sự kỹ lưỡng trong khâu biên tập âm nhạc và lựa chọn người xuất hiện... Tất cả đều có sự chỉn chu", nam nghệ sĩ hài chia sẻ.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được Trường Giang thuyết phục tham gia gameshow này
Ca sĩ Ngọc Sơn, một trong những ca sĩ chính của chương trình, cũng cho biết: "Rất may là Ngọc Sơn được sự ủng hộ của đại gia đình (cách nói ví von khán giả - PV) khi tham gia gameshow, nếu không chắc Ngọc Sơn lên núi ở rồi. Bản thân Ngọc Sơn cũng chưa chuẩn bị tinh thần để tham gia các gameshow nhưng vì đã 3 lần được mời nên cũng muốn thử sức với chương trình này".
Về việc các gameshow, chương trình liên tục vướng scandal, nhà sản xuất chương trình cũng cho biết các thí sinh tham gia Ca sĩ giấu mặt sẽ có một bản cam kết không để hình ảnh, phát ngôn làm ảnh hưởng đến chương trình, từ đầu cho tới sau khi phát sóng. 
Nhà sản xuất cũng tiết lộ mùa thứ 3 lên sóng sớm hơn so với mọi năm để có thể mời được nhiều nghệ sĩ tham gia. Theo đó, 19 số phát sóng của chương trình sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương... cho đến những ca sĩ trẻ như Minh Hằng, Hương Tràm, Bảo Anh... Đặc biệt, sau scandal bị chèn ép gây xôn xao dư luận thời gian qua, Ca sĩ giấu mặt là chương trình truyền hình đầu tiên mà Minh Hằng nhận lời tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.