Trường Giang sững người vì bị gái đẹp tát liên tục trong ‘Thách thức danh hài'

31/10/2019 08:35 GMT+7

Trợ diễn cho Mỹ Duyên, Trường Giang bất ngờ khi bị nữ thí sinh tát liên tục vào mặt. Song điều đó không giúp cô mang về chiến thắng trong phần thi.

Trong tập 4 Thách thức danh hài có sự xuất hiện của cô giáo dạy hóa học Mỹ Duyên, từng khiến Trấn Thành - Việt Hương cười sặc sụa tại mùa 2 và “ẵm” về 40 triệu đồng. Trở lại với chương trình ở mùa 6, cô giáo khiến Trấn Thành không khỏi bất ngờ. Ở phần giới thiệu, Mỹ Duyên nhận được câu hỏi “Duyên thích màu gì?” từ Ngô Kiến Huy. Không chần chừ, cô thẳng thắn đáp lại: “Tại anh Thành mặc màu đỏ nên em thích màu đỏ” khiến ông xã Hari ngượng “đỏ mặt”. Về phía Trường Giang, anh bất ngờ thốt lên: “Chết rồi, có cảm xúc với cô này. Cho nên em chỉ cần diễn nhẹ nhàng là tụi anh cười rồi”.
Sau khi biết Mỹ Duyên dạy môn hóa, Trấn Thành liền có câu hỏi hóa học có chất nào chế lại để giúp người đàn ông bớt mập. Trước câu hỏi của nam danh hài, cô duyên dáng trả lời chưa đến tầm nghiên cứu ra chất giúp giảm cân nhưng cô nghĩ bớt ăn sẽ giảm cân khiến anh “đứng hình”. Khi biết Mỹ Duyên chưa kết hôn, Trấn Thành, Trường Giang liền “bỏ mối”: “Sau lưng có một người đang độc thân đó, thấy gu làm sao, chịu cái gu đó không?” khiến Ngô Kiến Huy ngượng ngùng. Dù được Trấn Thành tích cực se duyên song Mỹ Duyên vẫn khéo léo từ chối: “Cái gu của em là anh Thành” khiến nam danh hài thích thú lần hai.

Dù được đánh giá duyên dáng nhưng cô giáo Mỹ Duyên ra về tay trắng khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Ảnh: BTC

Bước vào phần thi của mình, với lối diễn tự nhiên, cô hóa thân vào vai MC, tranh thủ “thả thính” Trấn Thành khiến nam danh hài bật cười. Cụ thể, nữ thí sinh tiến xuống phía dưới bày tỏ tình cảm với ông xã Hari Won làm Trường Giang hoang mang: “Ủa đang thi hay rải đinh vậy?". Trong giây phút quyết định, khi Trấn Thành mềm lòng, Mỹ Duyên liền “lật kèo": “Trấn Thành, anh còn non lắm" khiến mọi người cười nghiêng ngả. Nhận xét về phần thi này, Trường Giang lên tiếng: “Đây là thổ lộ, sử dụng chương trình của chúng tôi để bày tỏ tình cảm”. Trong khi đó, Trấn Thành khen Mỹ Duyên có giọng nói đẹp, sống tình cảm lẽ ra nên dạy văn. Chia sẻ này không được lòng Trường Giang. Anh bất ngờ tố giác: “Cái này gọi là thả thính ngược nè” làm cả hai ngượng ngùng.
Bước vào vòng 2, Mỹ Duyên nhanh chóng lấy được tiếng cười từ Trấn Thành khi mang câu chuyện “ca sĩ một bài hit" của Ngô Kiến Huy ra “chặt chém". Sau đó, cô quyết định thi tiếp vòng ba và nhờ Trường Giang lên trợ diễn. Trong vòng thi này, nữ thí sinh không ngần ngại “xuống tay" tát yêu làm ông xã Nhã Phương bất ngờ. Dù vậy, phần thể hiện chưa đủ yếu tố hài hước để các danh hài bật cười. Sau đó, Mỹ Duyên gửi lời xin lỗi đến Trường Giang vì đã tát anh. Đáp lại, ông xã Nhã Phương nói: “Không sao, chỉ mong có tiếng cười thôi nhưng không được”. Trải qua 3 vòng thi, Mỹ Duyên gây tiếc nuối khi để tuột mất giải thưởng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.