Trường Giang: Từ ngày cưới Nhã Phương, tôi ra đường không có đồng nào

Thành Long
Thành Long
10/10/2018 13:54 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi diễn viên Siêu sao siêu ngố lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã Nhã Phương cũng như bộc bạch về những ồn ào thời gian qua.

Mới đây, Trường Giang xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Thách thức danh hài mùa 5. Đây là lần hiếm hoi nam danh hài xuất hiện trước báo giới sau khi kết hôn với Nhã Phương hôm 25.9. Tại buổi họp báo, Trường Giang thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình khi nhận được sự quan tâm. "Chàng hề xứ Quảng" khẳng định anh rất hạnh phúc kể từ khi về chung nhà cùng Nhã Phương. “Có vợ rất vui và mình nghĩ tại sao không có sớm hơn. Năm nay tôi 36 tuổi rồi, nếu có vợ lúc 30 tuổi thì bây giờ cũng đã có con rồi”, anh chia sẻ.
Trường Giang lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương
Trường Giang bị Ngô Kiến Huy trêu chọc là người đàn ông của gia đình Ảnh: BTC
Trường Giang cho biết hiện tại anh và bà xã hoạt động ở hai công ty khác nhau, tuy nhiên, cả hai không ép ai về công ty nào cả vì mỗi người có một định hướng riêng. “Khi làm việc thì không dính vợ chồng với nhau, việc ai nấy làm, còn khi giải quyết một vấn đề của gia đình thì cả hai cùng quyết định. Mà mọi người cũng thừa biết bên phe nào mạnh hơn rồi, đó là phe vợ, không ai dám cãi hết. Trấn Thành từng lên báo tuyên bố ra đường chỉ có hai triệu, còn Trường Giang không có một đồng. Tất cả đều có trợ lý lo, nhúc nhích thì bị trợ lý báo”, anh hài hước tiết lộ.
Trong buổi họp báo, Trường Giang cũng chia sẻ về những ồn ào thời gian qua. Nam danh hài tiết lộ có những thời điểm anh chỉ muốn đâm đầu vào xe chết vì những bài báo. Thậm chí, anh từng nói với vợ về việc không muốn sống nữa vì những điều không đúng. “Có những điều họ nói Trường Giang đã làm vậy trong khi tôi không làm, họ nói tôi đã chia sẻ như vậy trong khi tôi cũng không nói gì”, anh bộc bạch.
Trường Giang và Nhã Phương làm lễ kết hôn hôm 25.9 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Sau đám cưới, cả hai dành thời gian để đi du lịch cùng gia đình tại Phú Quốc. Sau đó, bộ đôi diễn viên 49 ngày bị bắt gặp tại sân bay để đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.