Trương Nhi ngất xỉu, phải hủy lịch quay 'Glee' để nhập viện

30/08/2017 18:00 GMT+7

Sáng 30.8, cả đoàn phim Glee phiên bản Việt lo lắng khi hay tin nữ diễn viên Trương Nhi, người vào vai cô giáo Phương Lan trong phim đột nhiên ngất xỉu tại nhà riêng.

Thông tin trên được trợ lý của Trương Nhi thông báo trên trang cá nhân. Trợ lý của nữ diễn viên 9X cho biết, cô đã được người thân nhanh chóng đưa vào bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán cô bị sốt siêu vi, cộng với áp lực quay phim dày đặc dẫn đến kiệt sức.
Do sức khỏe không tốt, lịch quay phim Glee có sự xuất hiện của Trương Nhi phải tạm hoãn. Đoàn phim phải tiến hành quay các phân đoạn khác cho kịp tiến độ phát sóng.
Nữ diễn viên trên giường bệnh
Trên trang cá nhân, Trương Nhi đăng tải hình ảnh cô phải truyền nước cho thấy tình trạng sức khỏe không tốt. Sau khi tiến hành xét nghiệm theo hướng dẫn của bác sĩ, hiện cô đã về nhà để nghỉ ngơi.
Tham gia Glee phiên bản Việt, Trương Nhi đảm nhận vai cô giáo thể dục Phương Lan. Khác với hình tượng cô giáo Sue ở phiên bản gốc, Phương Lan là một giáo viên trẻ trung, cá tính và quyến rũ. Điều này khiến không ít khán giả chê bai về cách chọn nhân vật của đạo diễn. Tuy nhiên, sau khi tập 1 phát sóng, vai diễn của cô được khen ngợi là biết tận dụng lợi thế để hóa thân thành một cô giáo “hắc ám”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.